Samsung là hãng TV lớn nhất thế giới trong 9 năm liền

Google News

(Kiến Thức) - Theo báo cáo mới nhất của DisplaySearch, viện nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, Samsung luôn giành vị trí số một về doanh số TV trong 9 năm vừa qua. 

 Mẫu TV Ultra HD 85 inch của Samsung từng gây ấn tượng mạnh tại Việt Nam trong năm 2013.
Báo cáo của DisplaySearch cho thấy, năm 2014, Samsung đã chiếm lĩnh 29,4% tổng doanh số TV bán ra trên toàn thế giới. Đây là con số ấn tượng khi so sánh với thị phần chỉ 14,6% của hãng điện từ Hàn Quốc trong năm 2006.
Một trong những đóng góp lớn nhất cho thành công rực rỡ của hãng phải kể đến sự đột phá trong việc cho ra đời công nghệ màn hình cong Ultra HD, cũng như chiến lược kinh doanh thông minh khi tập trung phục vụ cả hai phân khúc thị trường cao cấp và bình dân. 
 Samsung là thương hiệu có chiến lược kinh doanh linh hoạt.
Tại Việt Nam, theo báo cáo của GfK, công ty chuyên nghiên cứu thị trường về các sản phẩm tiêu dùng, Samsung cũng giành vị trí đứng đầu thị trường TV màn hình phẳng (FPTV) trong năm 2014, chiếm 35,2% thị phần.

Bên cạnh đó, đối với thị trường TV UHD/4K, với thị phần 51,3%, Samsung cũng được ghi nhận là thương hiệu đứng đầu cả về thị phần lẫn tỉ lệ tăng trưởng.    


Theo Samsung

Bình luận(0)