Samsung giới thiệu dòng TV cao cấp SUHD tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Tại sự kiện được tổ chức ở Đà Nẵng, hãng điện tử Samsung Việt Nam đã chính thức giới thiệu hàng loạt sản phẩm TV mới năm 2015.

Samsung gioi thieu dong TV cao cap SUHD tai Viet Nam
 
Đáng chú ý nhất trong dòng sản phẩm TV mới lần này của Samsung chính là dòng TV SUHD - vốn đã được hãng giới thiệu tại sự kiện CES 2015 diễn ra vào đầu tháng một.
Theo đó dòng TV SUHD được trang bị công nghệ Nano Crystal độc quyền với tấm nền 10 bit, mang đến khả năng hiển thị màu sắc chi tiết gấp 64 lần so với công nghệ UHD thông thường. Ngoài ra thì thiết kế điểm ảnh mới cũng cho phép mẫu TV mới của Samsung có độ sáng gấp 2.5 lần và tương phản gấp 2 lần các mẫu TV UHD đang có mặt trên thị trường, nhờ vào công nghệ Peak Illuminator Ultimate.
Samsung gioi thieu dong TV cao cap SUHD tai Viet Nam-Hinh-2
 
Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng cùng khả năng hiển thị màu sắc vượt trội, dòng TV SUHD mới của nhà sản xuất Hàn Quốc còn được trang bị hàng loạt các kết thống không dây thông minh, và đặc biệt là đi kèm với hệ điều hành Tizen. Điều này giúp Samsung mang đến hàng loạt tính năng độc đáo cho người dùng nhờ vào nền tảng mở của mình.
Tại Việt Nam, Samsung sẽ bán ra 3 mẫu TV SUHD bao gồm JS9500, JS9000 và JS8500 với 7 kích cỡ màn hình từ 55 inch tới 88 inch với mức giá dao động từ 55 triệu đồng đến gần 400 triệu đồng. Trong đó dòng JS9500 và JS9000 đã được ra mắt thị trường trong tháng 3, với riêng mẫu JS8500 thì Samsung sẽ chính thức bán ra series này trong tháng 4 này.
Samsung gioi thieu dong TV cao cap SUHD tai Viet Nam-Hinh-3
 
Đi kèm với việc giới thiệu dòng TV SUHD, Samsung Việt Nam cũng công bố chương trình hợp tác với các đài truyền hình cáp, khi tích hợp đầu thu kĩ thuật số lên các dòng sản phẩm TV mới của mình. Đây là tính năng mà nhà sản xuất tin rằng sẽ giúp thu hút nhiều người dùng hơn, nhờ vào tích tiện lợi khi sử dụng các dòng sản phâm mới của hãng trong năm 2015.
Trần Đăng

>> xem thêm

Bình luận(0)