Phỏng vấn trực tiếp Tổng thống Mỹ Obama ngay trên Youtube

Google News

(Kiến Thức) - Một số nhân vật nổi bật trên Youtube đang có cơ hội đặt câu hỏi trực tiếp đối với Tổng thống Obama và được tường thuật trực tiếp ngay trên Youtube.


 

Cô nàng thời trang Bethany Mota , vlogger Hank Green và GloZell vui nhộn là ba nhân vật được lựa chọn để tới Lầu Năm góc vào ngày 22/1 tới để phỏng vấn trực tiếp Tổng thống Mỹ. Dự kiến sẽ có tới 15 triệu người theo dõi chương trình này trên Youtube. Các câu hỏi được Youtube thu thập từ những comment (bình luận) trong đoạn giới thiệu chương trình nhằm lọc ra những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất như giáo dục, tình trạng nhập cư, các mối quan hệ quốc tế, việc làm cho sinh viên tốt nghiệp, phân biệt chủng tộc, và hướng đi của nền kinh tế Hoa Kỳ.
Google đảm bảo rằng các lĩnh vực và câu hỏi không hề được sắp đặt trước, ông Obama sẽ không biết trước những gì mình được hỏi. Tất cả mọi người đều có thể tham gia đóng góp câu hỏi bằng cách sử dụng tag #YouTubeAsksObama trước câu hỏi trên tất cả các trang web hoặc mạng xã hội, Google sẽ tìm thấy và tổng hợp lại. 
Chương trình dự kiến sẽ phát sóng trong 40 phút, có khoảng vài chục chủ đề sẽ được tổng thống Obama trả lời thông qua Bethany Mota, Hank Green và GloZell và phát trực tiếp trên kênh Youtube của Nhà Trắng vào ngày 22/1.


T.L (Theo Today)

Bình luận(0)