LG ra mắt TV 5K khổng lồ giá 2 tỉ đồng

Google News

(Kiến Thức) - LG vừa giới thiệu chiếc TV 5K cong đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, có kích thước màn hình lên tới 105” và giá 2 tỉ đồng.

Đó là chiếc TV LG 105UC9 có kích thước màn hình lên tới 105” và là loại siêu rộng với tỉ lệ 21:9 so với hầu hết các TV trên thị trường hiện nay là 16:9. 

LG ra mat TV 5K khong lo gia 2 ti dong
Chiếc TV khổng lồ 105” với độ phân giải 5K và tỉ lệ màn hình chuẩn Cinema 21:9 

Ở tỉ lệ siêu rộng này, người dùng sẽ được trải nghiệm các bộ phim bom tấn với chất lượng cao giống như ở rạp hát, độ phân giải đạt được sẽ tương đương với TV 5K ở kích thước 16:9 truyền thống do LG hoàn toàn loại bỏ viền đen trên và dưới màn hình khi xem phim. 

LG ra mat TV 5K khong lo gia 2 ti dong-Hinh-2
TV 105UC9 có màn hình cong, dùng tấm nền IPS cho góc nhìn rất rộng 
Bên cạnh kích thước khủng, chiếc TV này khiến báo giới trầm trồ bởi khả năng hiển thị đáng kinh ngạc với tính năng Super UHD. Những cải tiến về vật liệu, nhất là áp dụng công nghệ chấm lượng tử đã khiến hình ảnh trình diễn chi tiết với độ bão hòa màu sắc rất cao, đặc biệt là màu xanh dương, xanh ngọc và đỏ sẫm vốn là những gam màu khó đối với các TV. Sắc đen và độ tương phản của Super UHD cũng được cải thiện đáng kể so với các dòng UHD đời trước nhờ áp dụng công nghệ làm mờ cục bộ của đèn nền.
LG ra mat TV 5K khong lo gia 2 ti dong-Hinh-3
Chất lượng hình ảnh đỉnh cao nhờ các công nghệ hiển thị tiên tiến nhất của LG 

TV LG 5K được trang bị loa Harman Kardon danh tiếng với nội lực mạnh mẽ nhưng vẫn đầy đủ chi tiết. Thiết kế khung viền nguyên khối cũng giúp giảm độ dày TV khiến chúng trở nên mảnh mai và quyến rũ hơn. Thêm vào đó, hệ điều hành Web OS 2.0 giúp tăng tốc đáng kể so với thế hệ trước. 

LG ra mat TV 5K khong lo gia 2 ti dong-Hinh-4
Hệ điều hành Web OS 2.0 với khả năng giải mã X265 có thể chiếu phim HD/4K trực tiếp từ USB/HDD 

Để có thể sở hữu chiếc TV đỉnh cao này, người dùng phải chi 2 tỉ đồng theo giá đề nghị của LG. Tuy nhiên, nếu ngân sách không cho phép, người dùng có thể chọn lựa các dòng TV cùng công nghệ Super UHD nhỏ hơn với giá từ 50 triệu đồng trở lên. 

LG ra mat TV 5K khong lo gia 2 ti dong-Hinh-5
Bên cạnh chiếc TV đỉnh cao 105”, LG cũng giới thiệu các TV nhỏ hơn, cùng công nghệ với giá bán hợp với túi tiền người dùng 

Trong buổi ra mắt, LG đồng loạt giới thiệu 11 dòng TV UHD sắp có mặt trên thị trường, trong đó có 4 mẫu Super UHD. Những chiếc TV này sẽ được sản xuất tại nhà máy mới khai trương của LG tại Hải Phòng với tỉ lệ nội địa hóa ngày càng cao. 

LG ra mat TV 5K khong lo gia 2 ti dong-Hinh-6
Ông Kim Yong Lak, TGĐ LG Vietnam cho biết: “Năm 2015 sẽ là năng phát triển mạnh của TV 4K UHD” 

 


Việt Anh

Bình luận(0)