5 ứng dụng xem phim HD online tốt nhất cho Android box

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài khả năng phát phim từ ổ cứng, Android box còn cho phép người dùng khai thác các dịch vụ xem phim HD online thông qua đường tryền internet.

Android box, hay gọi dân dã hơn là đầu Android, hiện đã trở nên phổ biến và có giá rất phải chăng. Dạo quanh các shop nghe nhìn là bạn có thể tìm được cho mình một bộ Android box phù hợp với nhu cầu giải trí của cả gia đình. Mức giá phổ biến hiện nay giao động trong khoảng 3 đến 5 triệu đồng, và hầu hết chúng đều được thiết kế đểu chạy trên màn hình lớn.
5 ung dung xem phim HD online tot nhat cho Android box 
Ngoài khả năng phát phim từ ổ cứng, điểm mạnh của Android box là có thể tận dụng được kho ứng dụng khổng lồ của Google. Đặc biệt là các ứng dụng xem phim online với chất lượng HD. 
Nếu đang băn khoăn lựa chọn một dịch vụ xem phim HD online dành cho Android box thì dưới đây là những cái tên hàng đầu, được giới nghe nhìn đánh giá cao hiện nay. 
1. HDViet (chi phí lên VIP 100.000đ cho 80 ngày) 
5 ung dung xem phim HD online tot nhat cho Android box-Hinh-2
HDViet là một trong những cái tên có mặt sớm nhất trên thị trường VOD (Video On Demand - xem video theo yêu cầu) của Việt Nam. Ngay từ khi mới ra mắt, thương hiệu này đã chứng minh tham vọng trong việc xây dựng một dịch vụ xem phim chuyên nghiệp, với chất lượng cao nhất. 
Hiện tại, ngoài dịch vụ chạy trên nền tảng web thì HDviet cũng có sẵn ứng dụng riêng dành cho thiết bị chạy Android, trong đó có cả Android box.
Điểm mạnh của dịch vụ này đó là kho phim phong phú, tốc độ ổn định, giao diện đẹp, cập nhất phim mới nhanh và chất lượng. Tuy nhiên, bù lại thì bạn sẽ phải nạp tiền hàng tháng để được lên VIP. Khi lên VIP thì người dùng có thể tắt quảng cáo và xem phim ở chất lượng Full HD. 
2. HayhayTV (chi phí VIP 100.000đ cho 100 ngày) 
5 ung dung xem phim HD online tot nhat cho Android box-Hinh-3
HayhayTV là một dịch vụ ra mắt cùng thời điểm với HDViet, và được xem là đối thủ nặng ký nhất. Cũng giống như các đối thủ khác, HayhayTV có cả nền tảng web dành cho PC và ứng dụng dành cho Android hoặc iOS. Giao diện của HayhayTV được xây dựng khá hợp lý với các chỉ mục như phim lẻ, phim bộ, show, clip và trailer. 
HayhayTV cung cấp dịch vụ xem phim VIP cho người dùng với mức giá tham khảo là 100.000đ cho 100 ngày. Số lượng phim của họ hiện lên tới hàng ngàn và các bộ phim mới được cập nhật thường xuyên. Trong trường hợp bạn không lên VIP thì HayhayTV vẫn cho phép xem ở dạng free (miễn phí). Tuy nhiên, tài khoản free sẽ bị quấy rầy bởi quảng cáo và chất lượng hạn chế. 
3. VuaHD (chi phí 200.000đ cho 120 ngày) 
5 ung dung xem phim HD online tot nhat cho Android box-Hinh-4
VuaHD là dịch vụ "ma mới" trong làng VOD Việt Nam. Dịch vụ này dùng chung cơ sở hạ tầng với Hdzone. Nội dung của cả hai dịch vụ chủ yếu là phim lẻ và phim bộ, các chương trình khác như ca nhạc hay truyền hình vẫn chưa xuất hiện. 
Để xem phim trên VuaHD thì lựa chọn duy nhất của người dùng là lên VIP. Chi phí lên VIP nếu so sánh với HDViet và HayhayTV thì đắt hơn chút xíu, khoảng 200.000đ cho 120 ngày. Thêm vào đó, chất lượng của VuaHD vẫn chưa thực sự ấn tượng, ngoại trừ một số phim đã có hỗ trợ âm thanh 5.1. 
4. TVPhim (miễn phí) 
5 ung dung xem phim HD online tot nhat cho Android box-Hinh-5
TVPhim cũng là một dịch vụ mới xuất hiện trong thời gian gần đây và nhận được một số khen ngợi từ cộng đồng. Hiện tại các nội dung mà dịch vụ này cung cấp vẫn đang ở dạng miễn phí và không có quảng cáo. Kho phim cũng rất ấn tượng về số lượng và chủng loại, trong đó có cả phim lẻ và phim bộ.
Về chất lượng hình ảnh và âm thanh thì các phim của TVPhim đều ở mức khá, hình ảnh nét căng và mịn. Ngoài ra, do là dịch vụ mới nên tốc độ load phim cũng nhanh chóng và không bị giật trong quá trình xem phim. Hy vọng các nhà phát triển sẽ tiếp tục duy trì độ ổn định và chất lượng cho dịch vụ của họ. 
5. ITV Phim (miễn phí) 
5 ung dung xem phim HD online tot nhat cho Android box-Hinh-6
Được tung ra đầu năm nay, ITV Phim là dịch vụ được phát triển dựa trên kho dữ liệu của  FSHARE, 4SHARE, Youtube... nên chất lượng phim không giới hạn, và không bị convert giống như một số dịch vụ khác. Đặc biệt, ứng dụng ITV Phim dành cho Android box còn hỗ trợ cả các phim định dạng ISO Bluray hoặc 3D. 
Do hoạt động dựa trên các dịch vụ chia sẻ dữ liệu, do đó tốc độ của ITV Phim có thể luôn ở mức cao nhất. Tuy nhiên, sau một thời gian phát triển thì ITV Phim bị phàn nàn là có tình trạng giật và số lượng phim bắt đầu ít dần. Ngoài ra, để sử dụng thì người dùng cũng cần đến mã kích hoạt từ nhà phát triển.  
Quốc Thiện

Bình luận(1)

Minh Hiền

Thinh

anh em mua Android Box bên iTVPLUS.NEt đều được tặng các tài khoản vip của các ứng dụng xem film trên, tha hồ xem film nhé