5 phần mềm xem phim 3D tốt nhất dành cho máy tính

Google News

(Kiến Thức) -  PowerDVD Ultra, VSO Media Player, Corel WinDVD Pro 11... là những phần mềm xem phim được nhiều người đánh giá cao nhất hiện nay.

5 phan mem xem phim 3D tot nhat danh cho may tinh
Máy tính có thể trở thành thiết bị phát phim 3D với sự hỗ trợ của phần mềm chuyên dụng.
TV 3D đang ngày càng trở nên phổ biến tại các gia đình. Tuy nhiên, để chiếu được phim 3D lên chiếc TV thì nhiều người vẫn không biết bắt đầu từ đâu.  

Nếu đang có trong tay một chiếc PC hoặc Laptop, bạn có thể dễ dàng phát bất kì định dạng phim 3D nào thông qua những phần mềm xem phim chuyên dụng. Trong trường hợp bạn đang băn khoăn thì dưới đây là danh sách 5 phần mềm xem phim 3D được giới videophile đánh giá cao nhất hiện nay. 

 
1. CyberLink PowerDVD 14 Ultra
 
PowerDVD luôn là lựa chọn phát phim 3D hàng đầu của rất nhiều tín đồ hình ảnh trên khắp thế giới. Phần mềm này có thể chơi được gần như mọi định dạng phim ảnh và âm nhạc mà bạn có thể tưởng tượng ra. Điểm mạnh của nó là được trang bị nhiều tính năng tiên tiến dành cho trải nghiệm phim 3D, bao gồm cả việc hỗ trợ menu gốc cho đĩa Bluray hoặc ISO Bluray.  
 
 PowerDVD Ultra cho phép bạn có thể điều chỉnh độ sâu hiệu ứng 3D và cá nhân hóa các thông số 3D theo sở thích. Điểm yếu của phần mềm này (và hầu hết các phần mềm xem phim 3D trên PC) đó là không hỗ trợ phụ đề rời. Để khắc phục thì dân chơi HD 3D thường sử dụng ISO Bluray 3D đã được gắn sẵn phụ đề. 
5 phan mem xem phim 3D tot nhat danh cho may tinh-Hinh-2
 CyberLink PowerDVD 14 Ultra.
 
2. ArcSoft Total Media Theatre 
 
Đúng như cái tên của nó, Total Media Theatre (TMT) là một phần mềm đa phương tiện tất-cả-trong-một cho máy tính. Nó hỗ trợ gần như tất cả mọi thứ, từ đĩa Bluray, AVCD hay các định dạng âm thanh và hình ảnh không nén được lưu trữ trên ổ cứng. 
 
Giống như PowerDVD Ultra, trong quá trình xem phim 3D, phần mềm TMT hỗ trợ chuyển đổi khung hình trái/phải, trên/dưới và cho phép tinh chỉnh độ sâu hiệu ứng 3D trong thời gian thực. 
5 phan mem xem phim 3D tot nhat danh cho may tinh-Hinh-3
 ArcSoft Total Media Theatre.
  3. Corel WinDVD Pro 11
Không được đánh giá cao như PowerDVD Ultra và TMT, tuy nhiên Corel WinDVD Pro 11 vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ công nghệ nghe nhìn. Phiên bản mới nhất của phần mềm này đã hỗ trợ gần như mọi định dạng phim 3D, và được tích hợp thêm nhiều tùy chỉnh 3D hơn cho người xem. 

Corel WinDVD Pro 11 cũng tương thích với các loại menu gốc của Bluray 3D, và thậm chí nó hỗ trợ cả các đĩa Bluray BDXL có dung lượng 100GB hoặc 128GB.  
5 phan mem xem phim 3D tot nhat danh cho may tinh-Hinh-4
 Corel WinDVD Pro 11.

4. VSO Media Player 
Khác với tất cả các phần mềm khác trong danh sách, VSO Media Player cho phép người dùng xem phim ISO Bluray 3D với phụ đề ngoài, và không cần mount file ISO vào ổ đĩa ảo. Đây là tính năng mà rất nhiều người đang tìm kiếm trên nhiều phần mềm dành cho máy tính. 
VSO Media Player hỗ trợ hầu hết các định dạng phim ảnh phổ biến. Nó có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. 
5 phan mem xem phim 3D tot nhat danh cho may tinh-Hinh-5
 VSO Media Player.

5. KMPlayer 
KMPlayer là một lựa chọn hoàn hảo cho những người thích phần mềm miễn phí gọn nhẹ, đầy đủ tính năng và chiếu tốt phim 3D Side-by-Side hoặc Top-and-Bottom. Phần mềm này cũng hỗ trợ ứng dụng dành cho điện thoại di động, và được gọi là 3D KMP Mobile. Ứng dụng này gúp người dùng có thể chuyển đổi qua lại nội dung 3D giữa máy tính và thiết bị di động. 
5 phan mem xem phim 3D tot nhat danh cho may tinh-Hinh-6
 KMPlayer.

Quốc Thiện

Bình luận(0)