Nghẹn ngào những clip chia tay tuổi học trò

Google News

(Kiến Thức) -  Mỗi clip là những kỷ niệm đong đầy khó quên, đã được các cô cậu học trò ghi lại thông qua các ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng…, làm cho người xem xúc động và nhớ về một thời đã qua. 

Thời học sinh có lẽ luôn là kỷ niệm đẹp nhất trong lòng mỗi cô cậu học trò, bởi cái thời ấy hồn nhiên, ngây thơ và trong sáng lắm!

Chúng ta “Mãi là đại gia đình”

Clip do tập thể lớp 12 Toán tin, trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha (Tây Ninh), khóa 2010 – 2013 thực hiện. Được tung lên mạng đúng vào “mùa chia ly”, nên clip nhận được được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người, đặc biệt là những cô cậu học trò cuối cấp, sắp phải chia tay bạn bè, thầy cô và mái trường thân yêu.

“Một ngày tháng 8/2010. Câu chuyện được bắt đầu. Những cô cậu học trò lớp 9 ngày nào đã hoàn thành một trong những ước mơ quan trọng của đời mình. Sự hồn nhiên và ngây thơ là những thứ họ mang vào ngôi trường mới”. Nhưng rồi qua năm tháng theo học tại ngôi trường ấy, những bỡ ngỡ ngày nào dường như đã tan biến hết, ngược lại một cảm giác thân thiện, một tinh thần đoàn kết… giống như anh em trong một “Đại gia đình” được thay vào đó.

Những hình ảnh thân thương của tuổi học trò như: Đi học muộn, “độc chiêu” quay cóp bài trong giờ kiểm tra, chọc phá bạn bè hay những lúc bạn bè ngồi lại bên nhau cùng vui đùa trò chuyện…

Kỷ niệm trong suốt 3 năm sát cánh bên nhau, đã được tập thể lớp 12TT1 "góp" lại trong vòng 13 phút 49 giây.    

 “Ngưng đọng khoảnh khắc” tuổi học trò

“Mong muốn thời gian dừng lại, để níu kéo những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi học trò ngây thơ và hồn nhiên”, 500 học sinh khối 12, trường THPT Amsterdam (Hà Nội), khóa 2010 – 2013, trong chiếc áo trắng của tuổi học trò đã cùng nhau “đóng băng” 2 phút dưới sân trường để lưu lại khoảnh khắc đẹp bên nhau trước khi rời xa mái trường cấp 3 thân yêu.

Clip được đưa lên mạng hôm 13/4, đến nay đã nhận được hơn 30 nghìn lượt xem, cùng với đó có rất nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng dành tặng cho “Ngưng đọng khoảnh khắc”. Bởi clip làm đã làm cho nhiều người cảm thấy xúc động và qua clip ai cũng ước muốn được níu kéo thời gian, để một lần được quay về thời áo trắng hồn nhiên, trong sáng.

Rung rinh chuyện tình “Ngây ngô” thủa học trò

Mối tình đầu của tuổi học trò có lẽ sẽ là khó quên nhất. Nếu ai đó đã từng trải qua thứ yêu đương vụng dại này, mới thấy tình yêu thủa đó (học trò) thật tuyệt vời. Một tình yêu trong sáng, “ngây ngô” đúng với cái tên của clip. Nhiều khi thầm thương, trộm nhớ ai đó nhưng chưa một lần giám nói: “Những khao khát một ngày là được nhìn theo bóng hình quen từ sân trường qua ô cửa sổ.  Nụ cười thân thương, dịu dàng ánh mắt khi khi anh gặp em. Và có lẽ em yêu anh là như thế”.

Để tạo nên sự thành công cho clip "Ngây ngô", bên cạnh những cảnh quay đẹp mắt, clip đã hội tụ được một dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và năng động. Đặc biệt là giọng ca ngọt ngào, trong veo giàu cảm xúc Hoàng Yến, một diễn viên đã từng có mặt trong bộ phim "Cửa sổ tình yêu", giúp cho clip thêm thành công rực rỡ.

Và chỉ sau mấy ngày ra mắt, clip đã nhận được gần 100.000 lượt truy cập, không chỉ vậy clip còn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

“Ngày ấy bạn và tôi” làm nhiều học sinh bật khóc

Clip “Ngày ấy bạn và tôi” là hoài niệm của một “cựu học sinh” (Lynk Lee) quay trở về thăm trường xưa, khi dạo qua những hàng cây, ghế đá nơi góc sân trường… Những kỷ niệm vui, buồn ngày nào bên bạn bè chợt ùa về khi “cựu học sinh” này bước một mình qua những hàng cây dưới dân trường, hành lang lớp học: “Đâu đâu biết đâu rồi? Ngày bạn và tôi vẫn thường đến lớp. Giờ tìm nơi đâu chỉ còn chút nắng hồng bên hoa bằng lăng tím”.

Những trò đùa tinh nghịch một thời "Nhất quỷ, nhì ma" như: bắt nạt bạn khác, đi học muộn, đọc truyện tranh trong lớp, trêu trọc bạn gái... giờ chỉ còn trong ký ức của cậu "cựu học sinh" này.

Clip “Ngày ấy bạn và tôi” của ca sỹ Lynhk Lee khiến nhiều người xem xúc động, nhất là những cô cậu học trò sắp phải chia tay mái trường cấp 3. Bài hát còn được xuất hiện trong đêm nhạc “Bài hát yêu thích tháng 5”.   

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Mạnh Hưng

Bình luận(0)