Cười “nghiêng ngả” clip các kiểu chào của Hồng Gấu

Google News

(Kiến Thức) – Clip đang được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình, và rất nhiều lời khen ngợi dành tặng cho Hồng Gấu.

Sau khi tung clip “Lý do nên từ bỏ Facebook” gây "bão” trên cộng đồng mạng, thì hôm 21/5 vừa qua, trên Youtube, cô nàng có nickname Hồng Gấu lại cho ra mắt một đoạn clip khác, dài gần 2 phút siêu hài hước với tiêu đề rất ngắn “Các kiểu chào (Hồng Gấu)”.



Đúng theo tựa đề, đoạn clip lần này Hồng Gấu đã tổng hợp các kiểu chào của mọi người khi họ đứng trước trẻ nhỏ, người lớn hoặc các vấn đề diễn ra trong đời sống hằng ngày như: “Gặp con gái, gặp con trai, gặp thần tượng, hoa hậu” nên chào theo kiểu nào mới đúng? Hay khi “Đứng trước người lớn tuổi, đứng trước trẻ con” phải giơ tay chào kiểu nào mới hợp?

 Chào kiểu e thẹn.

 Chào theo kiểu đầu gấu.

Bên cạnh đó, Hồng Gấu còn tổng hợp cho người xem biết nhiều cách chào khác: “Chào e thẹn, hôn gió, điệu chào kinh tởm, nhầm người hoặc chào kiểu khoe của, bệnh hoạn”. 

Không chỉ vậy, cô nàng còn đưa vào đoạn clip nhiều kiểu chào của một số nước như: “Kiểu chào Ấn Độ, kiểu chào Thái Lan, chào kiểu Châu Á”.

 Chào theo kiểu Ấn Độ.

Hồng Gấu cho ra đoạn clip lần này được cộng đồng mạng hưởng ứng khá nhiệt tình, bởi các kiểu chào mà cô nàng đã tổng hợp rất đúng với thực tế diễn ra trong đời sống thường ngày. Thêm vào đó, khi miêu tả các kiểu chào, nhạc điệu được cô nàng lồng ghép vào và trên khuôn mặt nét biểu cảm rất hài hước.

Chính vì vậy, sau khi đăng tải, đoạn clip đang đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Tới 22.491 lượt truy cập, cùng hàng nghìn lời khen ngợi từ phía cư dân mạng dành tặng cho Hồng Gấu. 

 

 Nhiều cư dân mạng khen ngợi clip của Hồng Gấu rất hay và hài hước.

Thành viên Nguyen Xuan Thao bày tỏ: “Cứ làm những gì bạn thích, bạn khá tự tin và xinh xắn. Mình rất vui khi xem clip của bạn, chúc bạn luôn vui vẻ. Mình sẽ đón đợi vlog tiếp theo của bạn một cách nhiệt tình”.

“Nói chung là đoạn nào cũng hay, ý tưởng của Hồng Gấu hay lắm, chúc những clip tiếp theo của bạn luôn thành công nhé!” – Thành viên Phan Hoang Bao chia sẻ. 

“Chào cờ xong rồi nhìn xuống dưới… buồn cười quá. Clip hay lắm” – Thành viên Trang Vu bình luận.

Mọi ý kiến, chia sẻ của độc giả, xin gửi vào mục Bình luận phía dưới bài viết.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:






Mạnh Hưng

Bình luận(0)