Mỹ Tâm đòi cát-xê khủng: Rốt cục ai mới đáng “ném đá“?

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, cư dân mạng đang tranh cãi quyết liệt trước “nghi án” Mỹ Tâm ép giá cát-xê biểu diễn tại chương trình nghệ thuật pháo hoa Đà Nẵng.

Vốn được biết đến là một ca sĩ “không scandal” nhưng sau “lùm xùm” của vụ đòi cát sê “khủng” lên đến 6000 USD (tương đương 110 triệu đồng) và bị UBND tỉnh Đà Nẵng “cắt suất” biểu diễn tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2013 (DIFC 2013) đã khiến Mỹ Tâm bỗng nhiên bị mang tiếng xấu. 

 Cư dân mạng "dậy sóng" trước thông tin Mỹ Tâm hét giá cát-xê cắt cổ. 

“Điệp khúc” chỉ trích Mỹ Tâm “không hát vì quê hương” vì thế đã được nhiều cư dân mạng nhắc đến trong suốt những ngày vừa qua. Trong khi mọi chuyện vẫn chưa sáng tỏ, trên Facebook có không ít người tỏ thái độ đay nghiến, phản đối việc Mỹ Tâm đòi cát-xê quá cao cho một chương trình nghệ thuật được tổ chức ngay tại quê nhà của cô.

Nickname M.K.SG bình luận: “Công ty tổ chức sự kiện báo giá với tỉnh, Chủ tịch căn cứ vào báo giá đó mới phát ngôn, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng phản ứng như thế là đúng”. Còn nickname H.L.T thì cho rằng: “Việc này chẳng có gì đáng ngạc nhiên cả, nếu Mỹ Tâm không đòi giá cát-xê "khủng" thì sao Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng dám loại Mỹ Tâm ra khỏi đêm diễn?”. Một thành viên khác nhận xét: “Các ca sĩ Việt Nam tưởng mình là ai chứ? Thời buổi kinh tế khó khăn, doanh nghiệp chật vật kiếm từng miếng ăn, vậy mà giới ca sĩ vẫn hái bội tiền, thích hét bao nhiêu thì hét...".

Tại Fanpage của Mỹ Tâm, những người hâm mộ lại một mực bảo vệ cho thần tượng của mình. Nhiều người cho rằng mức cát-xê cao như vậy là xứng đáng với một ca sĩ thuộc tầm cỡ ngôi sao, hoạt động lâu năm trong làng âm nhạc, đã đi biểu diễn nhiều nơi cả trong, lẫn ngoài nước như Mỹ Tâm. 

Nickname Hoàng Kim Nêu bình luận: "Chương trình này là từ thiện thì Mỹ Tâm hát free luôn, nhưng đây là một trương trình mang tính thương mại, có bán vé, có nhà tài trợ, chứ không phải show diễn mang tính quyên góp từ thiện, nên việc Mỹ Tâm đòi cát-xê (nếu có) là hiển nhiên. Và đó cũng không phải là do mình không yêu quê hương". 

Thành viên Nghia Nguyen thì viết: "Tôi nghĩ Tâm không phải là người nỡ mang cả thành phố quê hương của mình ra để mặc cả. Có lẽ có uẩn khúc gì trong sự việc này. Tuy nhiên, đã qua mấy mùa Pháo hoa trên quê hương mình mà Tâm chưa tham gia lần nào thì cũng là điều đáng tiếc và cả đáng trách nữa. Tâm nên nghĩ lại...".

"Mình rất yêu quý Mỹ Tâm, dù không phải là fan của chị. Nhưng mình thiết nghĩ Tâm là một người con của Đà Nẵng, hãy khép lại những khúc mắc với Ban tổ chức, để phục vụ cho quê hương vì mục đích quảng bá du lịch nước nhà. Nhiều người ở đây mong sự có mặt của Tâm lắm" - Huyen Nguyen Minh thì góp ý. 

 Nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng trước thông tin trên. 

Mới đây, cô “Họa mi tóc nâu” đã lên tiếng đính chính trên trang mạng cá nhân của mình rằng: "Tâm không biết có sự nhầm lẫn nào không? Chương trình pháo hoa năm nay ở Đà Nẵng, Mỹ Tâm chưa hề ký hợp đồng nào 6.000 USD, cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả". 
Hưng Tú

Bình luận(0)