Clip màn tỏ tình khuấy động sân trường FTU

Google News

(Kiến Thức) - Màn tỏ tình lãng mạn của một nam sinh thu hút sự chú ý của khá nhiều người và khuấy động cả sân trường ĐH Ngoại thương (Hà Nội).  

Clip bất ngờ xuất hiên trên Youtube hôm 18/4, dài gần 4 phút có tiêu đề “Màn tỏ tình khuấy động sân trường FTU (Đại học Ngoại thương - Hà Nội)” do Nickname “Clbtruyenthong” đăng tải. 

Clip được mở đầu là đoạn nhạc không lời bài hát “Anh yêu em nhiều lắm – Sỹ Luân” và một số hình ảnh của chàng trai với cô gái (nhân vật chính trong clip).

Sau đó là những lời tình yêu ngọt ngào mà anh chàng lấy hết dũng cảm để nói ra cho cô gái được biết: “Từ năm học cấp 1, cấp 2, 3, rồi lên Đại học chẳng còn gì là em không hiểu anh nữa cả. Chơi với nhau từ thủa bé xíu nhưng anh chưa bao giờ hiểu hết được tấm lòng của em, thỉnh thoảng còn bị em mắng là ngơ... Em thường hay dậy từ lúc 5h 15’ sáng chỉ để nhanh chóng làm sao để được đứng trước anh với diện mạo xinh đẹp nhất, em thường gọi anh đến nhà ăn cơm cùng không phải lý do em ăn ít cơm mà chỉ là muốn được nhìn thấy anh, ngay cả việc thi vào Đại học vì người mình yêu em đã từ bỏ việc thi vào HV Báo chí Tuyên truyền mà em thích...”

              Đoạn clip được xuất hiện trên Youtube hôm 18/4.

Tiếp đến là loạt hình ảnh của cả hai người tại sân trường ĐH Ngoại thương, cảnh chàng trai xuất hiện cùng chú hà mã bông rất to, đang ôm chặt trên người và đi thẳng đến nơi có bạn gái mình đang đứng... 

 Chàng trai xuất hiện cùng chú hà mã bông trên lưng và tiến thẳng về chỗ bạn gái.

Do đứng ngay dưới sân trường để tỏ tình nên anh chàng đã thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn sinh viên khác trong trường. Trước điều ngạc nhiên thú vị không thể lỡ này, nhiều bạn đã chạy ùa đến, vây quanh chàng trai và cô bạn gái, vỗ tay, hô vang... Vì vậy, anh chàng thấy chút ngại ngùng và chưa nói nên được lời yêu, chỉ dám tặng trước chú hà mã bông cho cô bạn gái. Nhưng rồi vì tình yêu của mình anh chàng lấy hết sự can đảm đưa tay ra nắm chặt lấy tay cô gái...

 Mới đầu anh chàng còn thấy ngại vì có rất nhiều người đang chú ý đến hai người.

 Lấy hết sự can đảm, anh chàng đã nắm chặt được tay cô gái.

Ngay sau khi được đăng tải lên Youtube đoạn clip đã thu hút được hơn 35.000 lượt người xem cùng hằng trăm lượt like và share. Hầu hết các thành viên mạng tỏ ra thích thú với màn tỏ tình này. 

Nickname Sáng Ngời bình luận: “Thật là tuyệt! Tình yêu không gì có thể miễn cưỡng được. Xin chúc hai bạn trẻ luôn giữ hạnh phúc cho nhau nhé, chúc hai bạn hạnh phúc bên nhau suốt đời”. Nickname Jangtata: “Chờ đợi 15 năm để nói một tình yêu chân thành, một tình yêu đáng trân trọng. Chúc hai bạn hạnh phúc”. 

“Ngưỡng mộ tình yêu này quá, chúc hai bạn luôn luôn vui vẻ và giữ trọn tình yêu của mình nhé!” –  Nickname Trang Tran.


TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Mạnh Hưng

Bình luận(0)