“Clip hay về tình yêu” nhận like “khủng“

Google News

(Kiến Thức) - Cô ấy có thể ngồi hằng giờ để buôn chuyện với thằng bạn thân...nhưng lại ghen với tất cả những cô gái mà bạn chỉ vô tình liếc qua... 

Hôm qua (9/4) trên một Fanpage của Facebook xuất hiện một đoạn clip dài gần 5 phút, với tiêu đề “Clip hay về tình yêu” do nickname Tung Riu thực hiện, chia sẻ những tình huống gặp phải mỗi khi ở bên cạnh người yêu và giải quyết nó bằng cách tốt nhất.

Bởi “Con gái khó hiểu lắm, bạn có biết không? Đã bao giờ bạn thấy cô ấy đột nhập Facebook của bạn? Và rồi ghen tuông rất trẻ con với mấy chuyện không đâu. Đã bao giờ cô ấy kiểm tra tin nhắn của bạn? Và rồi nghĩ toàn chuyện lung tung...”. 

 

Ở mọi hoàn cảnh trong tình yêu những chuyện nghi ngờ, ghen tuông nhau... rất dễ dàng xảy ra, là con trai đừng nên cố chấp vặt người mình yêu làm gì, thay vào đó hãy thể hiện bằng hành động và những việc làm khác để hai người thêm vui vẻ, gần gũi nhau hơn, như đi mua sắm... và “có thể bạn phải xách mớ đồ cho cô ấy... nhưng bạn cũng đừng kêu ca vì mệt mỏi... rất dễ bị ăn 'hành'”.

 

 

Và mỗi khi đi bên cạnh người yêu, bạn cố gắng đừng để ý tới những cô gái khác nữa, hãy nhìn mỗi cô ấy thôi như thế bạn sẽ không làm cô ấy phải ghen tỵ với bất kỳ ai. Cũng đừng lôi khoảng thời gian mà cô ấy ngồi bên bạn bè ra so sánh, bởi “Cô ấy có thể ngồi hằng giờ để buôn chuyện với đứa bạn thân...”. 

“Bạn đừng bao giờ chê chiếc áo mà cố ấy muốn bạn mặc, mặc dù bạn rất ghét nhưng cô ấy lại rất thích. Là con trai bạn đừng bao giờ trách móc người yêu mình quá nhiều... Tất cả cũng chỉ vì cô ấy yêu bạn quá nhiều mà thôi. Và nếu có lỡ nói lời quá đáng khi cô ấy quay lưng, bỏ đi thì đừng đứng yên hãy đuổi theo và ôm cô ấy, bởi lúc đó con gái chỉ cần vậy thôi”...


 Clip nhận được rất nhiều lượt like và chia sẻ. 

Đi kèm những tình huống là các hình ảnh ngộ nghĩnh không kém phần hài hước... Vậy nên, khi đăng tải lên Facebook đoạn clip thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, với gần 9.000 lượt "like", 11.000 lượt chia sẻ cùng vô số bình luận khác nhau từ cư dân mạng. 



Đa phần các thành viên mạng đều dành những lời khen ngợi cho clip tình yêu này. Nickname Kún kul bình luận “Hay, nhất là hai câu cuối ý nghĩa quá”. Còn nickname thì viết: “Hay ghê. Ước gì tôi được một phần mười anh ấy”.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)