“Sốt” clip “hát mừng đám cưới người yêu cũ” phần 2

Google News

(Kiến Thức) - Vẫn đứng trên sân khấu của đám cưới và hát một cách nồng nhiệt trước vẻ mặt khó chịu của chú rể..., chàng trai hát mừng “đám cưới người yêu cũ” tiếp tục gây "sốt"... 

Ngay sau khi thể hiện xong ca khúc “Cơn mưa ngang qua” để mừng “đám cưới người yêu cũ”, gây “sốt” trên cộng đồng mạng hôm 13/4, hôm nay (15/4), anh chàng hát trong clip lại tiếp tục làm “chao đảo” cộng đồng mạng với “Túp lều lý tưởng”.

              Anh chàng "hát mừng người yêu cũ" tiếp tục làm "chao đảo" cộng đồng mạng.

Đoạn clip lần này có độ dài gần 5 phút, được một Fanpage của Facebook đăng tải lên với tiêu đề “Part 2: Túp lều lý tưởng - Hát tặng người yêu cũ đi lấy chồng”.

Cũng giống như trước đó, lần này anh chàng vẫn khoác nguyên trên mình chiếc áo khoác màu xanh, chiếc quần bò màu trắng và đầu vẫn đội mũ phớt. Theo tiếng nhạc remix của ca khúc “Túp lều lý tưởng”, anh chàng thể hiện trọn vẹn bài hát một cách “nồng nhiệt” để “mừng” cho hạnh phúc của cô dâu, chú rể mới. Lên biểu diễn “phụ họa” là hai nam thanh niên cùng nhau nhảy, múa với những động tác vẫy tay, lắc lư người... khá vui vẻ.  

Ngồi bên cạnh bên cô dâu, lần này chú rể miệng vẫn cắn hạt dưa và từ đầu đến cuối mặt luôn tỏ ra khó chịu khi nghe anh chàng hát. Còn cô dâu thỉnh thoảng lại “cười mỉm”.

                      Từ đầu đến cuối vẻ mặt của chú rể luôn tỏ ra khó chịu.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng Facebook, đoạn clip lại nhanh chóng thu hút được nhiều thành viên mạng quan tâm. Có tới 7.866 lượt like, 1.055 lượt chia sẻ cùng vô số bình luận. Nhiều nickname khen anh chàng này hát hay, nhưng không nên quay lại để hát mừng “đám cưới người yêu cũ” như vậy và phía nhà gái chắc khó chịu lắm. Nickname  Hoang Van Tu bình luận: “Nhà gái như thế này thì cũng phát chán luôn, liệu đôi vợ chồng này có được vui vẻ không?”, còn Nickname Quynh Phuong Le viết: “Nhìn mặt chú rể thảm”...

                                     Nhiều bình luận từ phía cư dân mạng.
 Một số thành viên mạng chia sẻ rằng, anh chàng này chỉ đi "hát thuê" cho đám cưới.

Nhưng cũng sau khi đoạn clip này được đăng tải lên mạng, có nhiều ý kiến nói rằng anh chàng này không phải đến để hát mừng cho “đám cưới người yêu cũ” mà chỉ là người hay đi “hát thuê” cho các đám cưới. Bênh cạnh đó còn chia sẻ Facebook của anh chàng này để chứng minh trước mọi người.


TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Mạnh Hưng - Hùng Tú

Bình luận(0)