Màn tỏ tình lãng mạn của 3 chàng trai tại rạp chiếu phim

Google News

(Kiến Thức) - Màn tỏ tình cực lãng mạn của 3 chàng trai dành cho 3 cô gái ngay trong rạp chiếu phim đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

3 chàng trai có tên là Đình Thy, Phú Cường và Mạnh Phúc không hẹn mà gặp khi đều có chung ý tưởng dựng clip và tỏ tình với người yêu ngay tại rạp chiếu phim như một món quà thật đặc biệt dành tặng các cô gái nhân dịp lễ tình nhân Valentine (14/2) sắp tới.

 3 chàng trai muốn dành tặng bạn gái một điều đặc biệt trong dịp Valentine. 

Xuất hiện trên Youtube hôm 30/1, đoạn clip “Tỏ tình lãng mạn tại rạp chiếu phim” đã thu hút hàng chục nghìn lượt người xem và nhanh chóng được chia sẻ trên các diễn đàn và trang mạng xã hội. 

Mở đầu đoạn video là hình ảnh 3 chàng trai cùng 3 cô gái bước vào rạp chiều phim trong khi rất đông khán giả đã có mặt trong khán phòng chờ đến giờ chiếu. 

Vừa ngồi xuống được một lát, các chàng lấy lý do ra ngoài có chút việc, để các cô gái ngồi lại một mình trong phòng chiếu. 

Các cô gái hoàn toàn không biết rằng mình sắp nhận được một bất ngờ đặc biệt từ người yêu. Ảnh cắt từ clip. 

Sau đó cả 3 chàng trai chạy nhanh ra một khu vực ở bên ngoài, ôm cây đàn cùng với hoa hồng, bóng bay đã được chuẩn bị sẵn, vẻ mặt khá căng thẳng và hồi hộp. Và khi các cô gái đang tập trung nhìn lên màn hình lúc phim vừa bắt đầu, thì clip tỏ tình đột ngột xuất hiện trên màn ảnh rộng, trước sự ngỡ ngàng của các nhân vật nữ chính cũng như khán giả xung quanh. 

 

 

Các chàng trai lần lượt xuất hiện trên màn hình lớn để bày tỏ tình cảm và nhắc lại những kỷ niệm đẹp giữa hai người. 

Phúc, Thy và Cường lần lượt xuất hiện trên khuôn hình, bày tỏ tình cảm thắm thiết, nhắc lại những kỷ niệm đẹp và trình bày những ca khúc lãng mạn về tình yêu dành tặng cho bạn gái của mình nhân ngày Valentine.

Phúc hát dành tặng bạn gái. 

Trong khi những nhân vật nữ và khán giả đang ngất ngây trước màn tỏ tình lãng mạn thì 3 chàng trai bất ngờ bước ra khỏi màn hình lớn, ôm đàn hát “live” phần còn lại của bài hát, rồi tiến về phía các cô gái của mình cùng với bóng bay, hoa hồng và thông điệp tình yêu. Kết thúc cả 3 màn tỏ tình là những cái ôm ngọt ngào, nụ cười hạnh phúc của nhân vật chính trong tiếng vỗ tay reo hò của tất cả khán giả có mặt trong phòng chiếu phim. 

Bất ngờ, hạnh phúc là cảm xúc chung của cả ba bạn gái.

 

 Kết thúc màn tỏ tình bằng những cái ôm ngọt ngào. 

Cuối cùng đoạn video gửi gắm thông điệp: "Tự tin bày tỏ không bao giờ dễ dàng... nhưng luôn mang đến hạnh phúc và bất ngờ".

Rất nhiều người sau khi xem xong clip đều diễn tả sự cảm động và ngưỡng mộ trước màn tỏ lình vô cùng lãng mạn, thậm chí còn thấy có chút ghen tị với những nhân vật nữ. Mỹ Tâm bình luận trên Youtube: “Cả đời ca hát mà Tâm chưa được ai viết tặng bài hát nào hay như thế. Ghen tị quá!”.

Dù sau đó biết được rằng ý tưởng của 3 anh này được thực hiện dưới sự trợ giúp của Ban tổ chức cuộc thi “Closeup - Hãy để tình yêu dẫn lối”, nhưng nhiều bạn gái trẻ vẫn bày tỏ mong muốn mình sẽ nhận được một màn tỏ tình lãng mạn như thế từ một “chàng hoàng tử” nào đó. 

Dưới đây là clip “Tỏ tình lãng mạn tại rạp chiếu phim”: 




TIN BÀI LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Minh Khuê

Bình luận(0)