Dân mạng “chẩn bệnh” con trai dùng mũ bảo hiểm đánh mẹ

Google News

(Kiến Thức)- Sau khi vụ việc một thiếu niên dùng mũ bảo hiểm đánh mẹ giữa đường được đăng tải trên Kienthuc.net.vn, trên các diễn đàn cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau...

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h40phút ngày 6/1 trên đường Nguyễn Thị Định đoạn qua phường Cát Lái, quận 2-TP.HCM. Những người chứng kiến sự việc đã chạy vào can ngăn sau khi thấy một phụ nữ bị một thiếu niên ngồi phía sau xe máy liên tục lấy mũ bảo hiểm đánh vào đầu và vùng mặt. 

Đúng lúc này, nhiều chiến sĩ CSGT quận 2 trên đường tuần tra đã dừng lại giải quyết vụ việc và điện báo Công an địa phương.

Theo trình bày của người phụ nữ, người đánh bà chính là…con trai ruột của mình! Con bà có thần kinh không được bình thường và trong lúc đang chở con trên đường, do phật ý trước đề nghị của mình (?), người con trai đã lấy mũ bảo hiểm đánh mẹ.

Trước thông tin gây bất bình này, cư dân mạng đã có những phản ứng khác nhau. Một thành viên diễn đàn Voz bức xúc: “Sao đứa con đó lại dám đánh mẹ nó nhỉ. Mình hơn 20 tuổi rồi mà bị mẹ mắng mình còn không dám cãi chứ đừng nói đánh”. Một số người thì cho rằng, ai lại trách đứa con có vấn đề về thần kinh. 

Người thiếu niên đánh mẹ được đưa lên xe cảnh sát về trụ sở Công an
phường. 


Tuy nhiên, rất nhiều cư dân mạng cho rằng, bà mẹ này chỉ vì muốn giảm bớt tội cho con nên mới nói con bà có thần kinh không bình thường.

Nickname Kevin Levrone bình luận:  “Bà mẹ nói vậy chứ đã có giám định của Công an chưa? Có thể do bà mẹ xấu hổ, không muốn nó bị nặng tội… nên mới nói nó bị thần kinh thôi. Dù sao cũng tội bà mẹ quá!”.

Một thành viên khác phân tích: “Đúng là bà mẹ nói con mình bị thần kinh, nhưng vào Công an phường có nói hộ cho con được không? Bà mẹ thừa biết đâu có phải thích bênh con thế nào thì bênh. Muốn phê phán đứa con là nghịch tử, mất dạy... cứ chờ kết luận cuối cùng của cơ quan Công an rồi nói cũng chưa muộn”. 

Còn thành viên Bavuongkieuhoa trên Webtretho thì đưa ra hai khả năng: “Khả năng thứ nhất: Mất dạy - Không chấp nhận được. Khả năng thứ hai: Tâm thần - Không thể vứt bỏ con được, nhiều khi bố mẹ đành phải chịu trận, tội lắm!”. 
Hoàng Thủy

Bình luận(0)