Cô gái chụp ảnh trên mộ liệt sĩ quay lại thắp hương

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái trẻ ngồi lên mộ liệt sĩ để chụp ảnh đã gây phẫn nộ với cộng đồng mạng facebook. Đến sáng ngày 11/1, hình ảnh cô gái này đã quay lại thắp hương xin lỗi và mong được tha thứ.

Trước đó vào tối ngày 9/1, (tức sau 2 ngày) trên cộng đồng mạng bất ngờ xuất hiện một bức ảnh của cô gái trẻ “vô tư” ngồi lên mộ liệt sĩ để chụp hình, bức ảnh đã khiến cư cho dân mạng phẫn nộ và “ném đá” tới tấp.

 Cô gái thắp hương ở các mộ

Trước hành động của cô gái, cư dân mạng đồng loạt tỏ ra tức giận cho hành động đó là sự vô tâm, vô ý thức, "suy đồi đạo đức" và "nhân phẩm" làm ảnh hưởng tới hình ảnh của giới trẻ hiện nay.

 Đến từng ngôi mộ để thắp hương

Đến sáng ngày 11/1, một số bức ảnh khác của cô gái  đã được đăng tải. Trong những bức ảnh lần này cô gái đã tự tay mình đi từng mộ liệt sĩ để thắp lên đó những nén nhang, như sự hối lỗi trước những người đã khuất và trước mọi người.
 Thành kính xin lỗi



 

 Công đồng mạng nhiều người tha thứ

Bức ảnh được đăng lên đã làm “dịu” đi phần nào sự phẫn nộ của đa số các thành viên mạng. “Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”, các thành viên mạng tỏ ra “thông cảm” với cô gái và  coi đó chỉ như là một hành động “bột phát”.

TIN LIÊN QUAN


ĐANG ĐỌC NHIỀU



Mạnh Hưng

Bình luận(0)