Chàng trai Sài Gòn tung ảnh “thảm họa” vì tiêm trắng da

Google News

(Kiến Thức) - Một chàng trai ở TP.HCM tự tung bức ảnh "thảm hoạ" của mình sau khi tiêm thuốc tẩy trắng da đang gây xôn xao cư dân mạng mấy ngày qua. 

Ngày 16/1, một anh chàng điển trai có nickname Angle Sh... (sống tại TP.HCM) đã đăng một bức ảnh "thảm họa" của mình lên trang Facebook cá nhân kèm theo lời chia sẻ: "Xin cảnh tỉnh các bạn. Mình thấy hơi buồn mà không nói không được, thà chịu mang tiếng xấu để mọi người không phải chịu cảm giác đau đớn, khó chịu, tủi nhục như mình. Những ai mới chích trắng xin hãy dừng lại đừng để lâu quá rồi phải hối hận nhé. 

Nhắc lại hồi đó thật đau lòng. Ham chích trắng, thấy đẹp thích lắm. Mình chích rất nhiều và tốn rất nhiều tiền vào việc chích trắng. Sau khi trắng lên chút thấy nhiều bạn bè khen nên chích thêm.
  
Sau này thấy trắng rồi nên mình thôi không chích nữa. Trắng đẹp hơn 6 tháng thì bắt đầu mình thấy ngứa, nổi hột ở da mình nghĩ chắc không sao nên không đi khám. Càng ngày da càng khô sạm đi, bắt đầu sưng phù hết người, da bong tróc ngứa ngáy. Đi bác sĩ thì bệnh đã nặng hơn, uống bao nhiêu thuốc cũng không hết. Tiền thuốc còn gấp bao nhiêu lần tiến chích trắng.
 
Thời gian đó là khoảng thời gian kinh khủng nhất với mình. Mãi đến bây giờ mình mới dần hồi phục như cũng không được như xưa, nên mình khuyên những bạn có ý định chích trắng hay mới chích thì hãy dừng lại ngay khi còn chưa muộn...".

Câu chuyện của chàng trai nhận được rất nhiều bình luận.

Theo thông tin này thì anh chàng cảm thấy hối hận và tủi nhục vì gương mặt thư sinh của bỗng chốc trở thành "dị nhân" chỉ vì thích "làm đẹp" bằng công nghệ tiêm trắng - một biện pháp làm trắng da khá phổ biến trong giới trẻ thời gian gần đây. Do đó, anh chàng viết bài này để cảnh báo các bạn trẻ trên Facebook nếu có ý định tiêm trắng giống mình thì nên dừng lại. 

Câu chuyện về hậu quả chích trắng của Ange Sh... sau một thời gian được đăng tải đã nhận được hơn 7.500 lượt like, gần 2.000 chia sẻ và 936 bình luận. 
 
Nhiều bạn trẻ bày tỏ ý động viên, cảm ơn vì cậu bạn này đã dũng cảm chia sẻ về câu chuyện của mình với mọi người. Thành viên Nguyen Hoang Phi bình luận: "Cố gắng bạn à. Hy vọng bạn sẽ mau chóng hồi phục như xưa. Rất can đảm". "Đây cũng là bài học cho những người đang làm việc đó", một thành viên khác chia sẻ. 

Đến ngày 22/1, Angel Sh... phải lên tiếng thêm một lần nữa để giải thích rõ ràng về câu chuyện tiêm thuốc làm trắng.

Tuy nhiên, anh chàng này cũng cảm thấy khá bức xúc vì khi một số bạn cho rằng đó là bức ảnh photoshop để gây sự chú ý. Cậu bạn còn nhận được nhiều tin nhắn làm phiền, có bạn còn cho rằng câu chuyện của cậu ấy là hi hữu vì họ cũng cũng đang sử dụng phương pháp tẩy trắng da này mà có làm sao đâu. 

Để giải tỏa bức xúc, ngày 22/1, anh chàng này đã phải lên tiếng thêm một lần nữa để giải thích rõ ràng về câu chuyện tiêm thuốc làm trắng của mình rằng: "Mình không thể giải thích hoài được. Mình đã viết bài cảnh tỉnh mọi người vì thực sự mình sợ cảm giác khi bất chợt nhìn thấy ai đó giống mình. Mọi người nhìn kỹ xem có phải ảnh photoshop không? Mình đã không ngại xấu để cho mọi người thấy rồi mà rất nhiều bạn cố tình nhắn tin riêng cho mình và nói những lời thật đáng buồn... Khi mình đăng status trước lên cũng đã có vài bạn vào chia sẽ họ chích trắng và bị nặng hơn mình rất nhiều, nhưng vì sợ sự lạnh nhạt, xa lánh của mọi người đã không đủ can đảm đăng hình.... Thực sự mình bây giờ đã hồi phục 90% rồi và mình cũng suy nghĩ nhiều lắm mới viết lên những dòng này vì mình biết rất nhiều bạn bán thuốc chích trắng sẽ không thích. Mình cũng không muốn đạp đỗ "bát cơm" của họ nên không tiện nói tên nơi bán thôi". 

Kiều Phong

Bình luận(0)