Xuân Lan không ngại nhận ” đá” khi làm giám khảo

Google News

(Kiến Thức) - Người mẫu Xuân Lan chia sẻ, cô không ngại bị "ném đá" khi nắm quyền "sinh, sát” tại Người mẫu Việt Nam 2014.

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình Người mẫu Việt Nam mùa thứ 5, Xuân Lan thẳng thắn trả lời về những vướng mắc xung quanh hành động “ném hồ sơ thí sinh” trong vòng casting vừa qua. Đây không phải lần đầu tiên, cựu siêu mẫu xuất hiện trên hàng ghế nóng của cuộc thi Người mẫu, chắc hẳn Xuân Lan có đủ trải nghiệm để đối diện với mọi thi phi đến với mình. Ngay khi trở lại với vai trò này, Xuân Lan vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận, khi cho rằng, cô quá nghiêm khắc và có phần cực đoan với các thí sinh của Người mẫu Việt Nam. 
Tuy nhiên, Xuân Lan mạnh dạn chia sẻ, ở cương vị của mình, cô sẵn sàng nhận đá nhiều hơn nữa để chất lượng thí sinh và chương trình ngày càng tốt hơn.
 Cựu siêu mẫu xuất hiện nổi bật với đầm họa tiết 3F tại họp báo.
"Trong vòng thi ứng xử khu vực phía Bắc và cũng để nhằm tìm hiểu cá tính và hoàn cảnh của từng thí sinh, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với Lý Quách Tú - một thí sinh có tính cách khá gai góc vì em có gia cảnh đáng thương. Tuy nhiên, Tú có tính cách khá lì, cách đối đáp của em rất không phù hợp và tôi đã đề nghị em cầm hồ sơ dự thi ra về. Chính vì em cương quyết không đi nên tôi mới ném xuống đất và nhờ người vào đưa em ra", “bà mẹ một con” giải thích.
Đồng thời, Xuân Lan cũng khẳng định hành động có phần hơi mạnh tay với Lý Quách Tú là vì muốn đảm bảo thời lượng mà chương trình và ê kíp đã đặt ra cho ban giám khảo khi phải chọn lựa ra những gương mặt xuất sắc nhất trong hơn 40 thí sinh lọt vào đợt sơ tuyển lần này.
 Sau một năm dành thời gian bên con gái cưng, Xuân Lan trở lại cương vị host của Người mẫu Việt Nam 2014.
Trong buổi ra mắt chiều 18/9, ngoài Xuân Lan, còn có chuyên gia thời trang hàng đầu châu Á Adam Williams, chuyên gia trang điểm Nam Trung và chuyên gia thời trang - Tổng biên tập tạp chí F - Fashion Hương Color sẽ cùng đồng hành cùng siêu mẫu trong chương trình Người mẫu Việt Nam mùa thứ 5. Bên cạnh dàn giám khảo chính, Người mẫu Việt Nam 2014 còn có sự hỗ trợ về chuyên môn của nhà thiết kế Công Trí, nhiếp ảnh gia Samuel.
 Dàn giám khảo ra mắt trong buổi họp báo.
 16 thí sinh lọt vào Nhà chung chính thức lộ diện. 
Tập đầu tiên của Người mẫu Việt Nam 2014 sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào 20h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 1/11/2014.
Danh sách 16 thí sinh vào Ngôi nhà chung bao gồm:

1. Chế Nguyễn Quỳnh Châu (cao 1m75, đến từ TP Hồ Chí Minh).
2. Nguyễn Thị Thanh Tuyền (cao 1m79, đến từ TP Hồ Chí Minh).
3. Phạm Công Toàn (cao1m86, đến từ Đồng Nai).
4. Lê Đăng Khánh (cao 1m86, đến từ TP Hồ Chí Minh).
5. Trần Yến Nhi (cao 1m77, đến từ TP Hồ Chí Minh).
6. Phạm Duy Anh (cao 1m89, đến từ Hà Nội).
7. Tiêu Ngọc Linh (cao 1m78, đến từ Hà Nội).
8. Đặng Văn Hội (cao 1m93, đến từ Thái Bình).
9. Nguyễn Thị Oanh (cao1m80 đến từ Quảng Ninh).
10. Hồ Văn Năm ( cao 1m79, đến từ Nghệ An).
11. Lê Đức Anh (cao 1m86, đến từ Hà Nội).
12. Tạ Quang Hùng (cao 1m90, đến từ Gia Lai).
13. Lê Thị Kim Dung (cao 1m77, đến từ Hà Nội).
14. Cao Thị Ngân (cao 1m75 đến từ Kiên Giang).
15. Phạn Tấn Khang ( Cao 1m85, đến từ Mỹ).
16. Thắng Nguyễn ( cao 1m79, đến từ Đức).
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)