Trong mỗi show diễn của Chanel, ngoài linh hồn là các thiết kế mới, giới
mộ điệu còn được đắm mình trong không gian hoành tráng, xa hoa của ý
tưởng dàn dựng, thể hiện đẳng cấp tay chơi và sự cầu toàn hết ý của
ông hoàng Karl.Ở màn trình diễn lần này, sàn diễn được dựng lên giữa khu rừng hoang dã,
với đường băng nhỏ trắng xóa thơ mộng, gợi nhớ về thành phố Weimar
nước Đức, quê hương của Karl, cũng là thành phố đã tạo nên một thời kỳ
văn minh đặc sắc “Thời kỳ Weimar cổ điển”, khởi xướng bởi 2 tên tuổi
lỗi lạc Goethe và Schiller.Tạo hình của người mẫu trong show diễn Chanel Couture với chiếc mũ
lông chim độc đáo, mô phỏng hình ảnh những chú chim xinh đẹp, tự do,
tràn đầy sức sống, nhưng phảng phất vẻ u sầu, khắc khoải.Các tín đồ không khỏi bàng hoàng, bất ngờ và thích thú với show diễn của
Chanel. Người ta chắc đều tự hỏi, chỉ trong 1 tháng trời, sau show diễn
Pre-Fall công phu, người đàn ông luống tuổi này đã làm thế nào để tạo
ra một BST gồm gần 70 mẫu thiết kế quyến rũ và hoàn toàn mới mẻ đến thế!Mẫu đầm Little Black Dress cực kỳ đơn giản nhưng vô cùng thanh tú, sang trọng. Những thiết kế vải Tweed đặc trưng mở màn cho show diễn vẫn là vẻ sang
trọng quyền quý, mê hoặc ở điểm nhấn cầu vai cứng cáp nhưng thanh lịch,
duyên dáng.Sự kết hợp đen – trắng, những chiếc cúc và nơ cổ đặc trưng, có vẻ quá
nhiều điểm nhấn, nhưng dưới bàn tay của Karl, tạo lên một vẻ quý phái
hài hòa, cực kỳ tinh tế.Chất liệu ren thượng hạng màu đen với họa tiết hoa to bản bí ẩn, hoang dã.Ren trắng mang vẻ thanh khiết nhưng uy quyền. Không khó để nhận ra,
trong BST này, chi tiết điểm nhấn ở cầu vai ngọc ngà là bí quyết của Karl. Pha trộn và sắp xếp vị trí của những tấm ren đen trên nền vải tweed trắng.Layering quyến rũ và thanh lịch.Floral Print – có thể gọi như một đặc trưng của thời trang Xuân Hè, mang
vẻ rạng ngời, tràn sức sống. Những chiếc váy sequin tỏa sáng trong những bữa tiệc đêm,
Karl cho là như thế.Họa tiết hoa mang sắc màu Đông phương cũng là nguồn cảm hứng hấp dẫn ông.Lãng mạn như một câu chuyện cổ tích.Karl thường xuyên sử dụng những dải ruy băng trong các thiết kế của mình,
kết hợp với ren trắng cực kỳ kiêu sa. Thiết kế này gợi nhớ đến hình ảnh các công nương cuối thế kỷ 18, nền
văn minh đặc sắc của Weimar đã tạo cảm hứng cho Karl trong cả BST này.Show diễn kết thúc bằng hình ảnh các cô dâu lộng lẫy trong bộ đầm trắng
muốt được may từ vải sheer, kim tuyến và lông vũ, tinh xảo, bồng bềnh,
nhưng mong manh và có phần u uất. Lý giải cho điều này, Karl cho biết:
“Không có nét đẹp nào quyến rũ hơn vẻ u sầu của một cô gái”.
Trong mỗi show diễn của Chanel, ngoài linh hồn là các thiết kế mới, giới
mộ điệu còn được đắm mình trong không gian hoành tráng, xa hoa của ý
tưởng dàn dựng, thể hiện đẳng cấp tay chơi và sự cầu toàn hết ý của
ông hoàng Karl.
Ở màn trình diễn lần này, sàn diễn được dựng lên giữa khu rừng hoang dã,
với đường băng nhỏ trắng xóa thơ mộng, gợi nhớ về thành phố Weimar
nước Đức, quê hương của Karl, cũng là thành phố đã tạo nên một thời kỳ
văn minh đặc sắc “Thời kỳ Weimar cổ điển”, khởi xướng bởi 2 tên tuổi
lỗi lạc Goethe và Schiller.
Tạo hình của người mẫu trong show diễn Chanel Couture với chiếc mũ
lông chim độc đáo, mô phỏng hình ảnh những chú chim xinh đẹp, tự do,
tràn đầy sức sống, nhưng phảng phất vẻ u sầu, khắc khoải.
Các tín đồ không khỏi bàng hoàng, bất ngờ và thích thú với show diễn của
Chanel. Người ta chắc đều tự hỏi, chỉ trong 1 tháng trời, sau show diễn
Pre-Fall công phu, người đàn ông luống tuổi này đã làm thế nào để tạo
ra một BST gồm gần 70 mẫu thiết kế quyến rũ và hoàn toàn mới mẻ đến thế!
Mẫu đầm Little Black Dress cực kỳ đơn giản nhưng vô cùng thanh tú, sang trọng.
Những thiết kế vải Tweed đặc trưng mở màn cho show diễn vẫn là vẻ sang
trọng quyền quý, mê hoặc ở điểm nhấn cầu vai cứng cáp nhưng thanh lịch,
duyên dáng.
Sự kết hợp đen – trắng, những chiếc cúc và nơ cổ đặc trưng, có vẻ quá
nhiều điểm nhấn, nhưng dưới bàn tay của Karl, tạo lên một vẻ quý phái
hài hòa, cực kỳ tinh tế.
Chất liệu ren thượng hạng màu đen với họa tiết hoa to bản bí ẩn, hoang dã.
Ren trắng mang vẻ thanh khiết nhưng uy quyền. Không khó để nhận ra,
trong BST này, chi tiết điểm nhấn ở cầu vai ngọc ngà là bí quyết của Karl.
Pha trộn và sắp xếp vị trí của những tấm ren đen trên nền vải tweed trắng.
Layering quyến rũ và thanh lịch.
Floral Print – có thể gọi như một đặc trưng của thời trang Xuân Hè, mang
vẻ rạng ngời, tràn sức sống.
Những chiếc váy sequin tỏa sáng trong những bữa tiệc đêm,
Karl cho là như thế.
Họa tiết hoa mang sắc màu Đông phương cũng là nguồn cảm hứng hấp dẫn ông.
Lãng mạn như một câu chuyện cổ tích.
Karl thường xuyên sử dụng những dải ruy băng trong các thiết kế của mình,
kết hợp với ren trắng cực kỳ kiêu sa.
Thiết kế này gợi nhớ đến hình ảnh các công nương cuối thế kỷ 18, nền
văn minh đặc sắc của Weimar đã tạo cảm hứng cho Karl trong cả BST này.
Show diễn kết thúc bằng hình ảnh các cô dâu lộng lẫy trong bộ đầm trắng
muốt được may từ vải sheer, kim tuyến và lông vũ, tinh xảo, bồng bềnh,
nhưng mong manh và có phần u uất. Lý giải cho điều này, Karl cho biết:
“Không có nét đẹp nào quyến rũ hơn vẻ u sầu của một cô gái”.