Lý Nhã Kỳ làm show khủng dù kinh doanh lỗ hàng tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Lý Nhã Kỳ vừa tổ chức họp báo giới thiệu về Lynk Fashion Show sẽ tổ chức vào ngày 11/11, tại phòng khánh tiết của dinh Thống Nhất.

Trong buổi họp báo ngày 4/11, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ đẹp quý phái, cổ điển. Cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới.
Chia sẻ về show thời trang khủng, Lý Nhã Kỳ cho biết, mang không khí Paris Fashion Week về giữa lòng Sài Gòn chính là ấp ủ lâu nay của cô và Lynk Fashion Show 2014 sẽ là điểm khởi đầu để hiện thực hóa dự định này.
 Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, quý phái trong buổi họp báo.
Trong Lynk Fashion Show, Lý Nhã Kỳ chọn hai thương hiệu Toni Maticevski đến từ Australia và Peet Dullaert - Hà Lan, bởi cô yêu thích những đường cắt tinh xảo, cùng những mẫu mã theo xu hướng cổ điển vô cùng thanh lịch. 
Đây cũng là một trong những lý do khiến Lý Nhã Kỳ chọn phòng khánh tiết của dinh Thống Nhất để tổ chức show. Sự thanh lịch của các thiết kế sẽ phù hợp với không gian trang trọng, cổ điển tại đây.
 Lý Nhã Kỳ tự đảm nhận vai trò MC trong buổi họp báo.
Đạo diễn Việt Tú cũng hết lời ca ngợi những thiết kế của hai thương hiệu này. Nam đạo diễn đã chọn những nét tinh hoa văn hóa Việt để thiết kế sàn diễn thời trang, tạo nên sự hòa quyện giữa hai nét tinh hoa với nhau. 
Đặc biệt, đạo diễn nhấn mạnh, anh đã cất công tìm kiếm và tìm được các nghệ nhân làm giấy hoa tiên cổ truyền của Viêt Nam. Số giấy hoa tiên này, Đạo diễn Việt Tú sẽ dành để thiết kế sàn catwalk, tạo nên một sàn diễn thời trang độc đáo hiếm thấy. 
Lý Nhã Kỳ trong buổi họp báo ngày 4/11. 
Theo những chia sẻ từ đạo diễn Việt Tú, Lý Nhã Kỳ, Lynk Fashion Show sẽ là một show thời trang đúng nghĩa, mang đẳng cấp quốc tế, như những gì mà công chúng yêu thời trang được thấy ở Paris, London, hay MiLan... Tất cả các vấn đề liên quan đến buổi trình diễn từ thiết kế sân khấu, casting người mẫu, trang điểm, làm tóc... đều được các thương hiệu trực tiếp kiểm duyệt và lựa chọn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. 
Trong sự kiện này, ngoài đại diện hai thương hiệu, nữ tỉ phú Li Băng Mouna Ayoub, các doanh nhân và các ngôi sao nổi tiếng cũng sẽ góp mặt. 
 Lý Nhã Kỳ với bộ trang phục hàng hiệu gồm đầm Dice Kayek, bông tai thương hiệu Graziella và nhẫn Crivelli.
Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những sao Việt có tiếng khi lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, trong vài năm hoạt động gần đây, tập đoàn của cô thua lỗ hàng tỷ đồng. Dẫu vậy, với khối tài sản khủng của Lý Nhã Kỳ, điều đó không mấy ảnh hưởng khi nữ diễn viên Mùa hè lạnh quyết định tổ chức show thời trang Lynk Fashion Show.
Nguyệt Cát

Bình luận(2)

Minh Hiền

Nhi

Vì tiền của họ quá dồi dào mà :v

Minh Hiền

Hoàn

Quá nhiều tiền nên lỗ một tí cũng chả sao với Lý Nhã Kỳ