Đây là bí mật khiến Minh Hằng luôn quyến rũ dù hơi mập

Google News

Minh Hằng - giọng ca “Sắc môi em hồng” đã khai thác sự quyến rũ bờ vai nuột nà để tạo nên những bộ cánh bắt mắt.

Minh Hằng sinh năm 1987, thời mới bước chân vào làng giải trí nữ ca sĩ có vóc dáng mập mạp, khuôn mặt tròn trịa và làn da nâu khỏe khoắn.
Từ một ca sĩ có gu thời trang kém sang và đơn điệu, nữ ca sĩ Minh Hằng ngày càng thay đổi diện mạo và trở thành quý cô có phong cách thời trang cá tính, quyến rũ hàng đầu Vbiz.
Day la bi mat khien Minh Hang luon quyen ru du hoi map
 Minh Hằng hiện là nữ ca sĩ có gu thời trang cá tính và quyến rũ hàng đầu Vbiz.
Nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới và nổi bật nhất. Cô dần tạo nên những phong cách riêng và ngày càng "ghi điểm" trong mắt khán giả.
Áo trễ vai là một trong những "item" yêu thích và được giọng ca “Sắc môi em hồng” - Minh Hằng mặc suốt các mùa trong năm. Với kiểu áo này, nữ ca sĩ có nhiều cách phối khác nhau không chỉ mang lại sự gợi cảm, thanh lịch mà còn giúp cô tránh được các sự cố lộ cơ thể.
Day la bi mat khien Minh Hang luon quyen ru du hoi map-Hinh-2
 Nữ ca sĩ đã khai thác sự quyến rũ của áo trễn vai để tạo nên những bộ cánh bắt mắt.
Kiểu áo trễ vai được ưa chuộng bởi sự năng động, cá tính, giúp người mặc khoe bờ vai gầy, vẻ mong manh và vô cùng cuốn hút. Khai thác sự quến rũ từ bờ vai nuột nà, áo trễ vai là một một trong những “vũ khí” vô cùng lợi hại không riêng gì Minh Hằng mà của tất cả phái đẹp.
Có nhiều cách kết hợp trang phục với áo trễ vai, như kết hợp cùng quần jeans lưng cao, chân váy, quần tây, culottes hoặc quần short ...
Day la bi mat khien Minh Hang luon quyen ru du hoi map-Hinh-3
 Người đẹp "ăn gian" tuổi khi kết hợp áo trễ vai cùng quần culottes. Những phụ kiện không thể thiếu như sandals, kính mát hay mũ rộng vành tăng thêm sự trẻ trung cho nữ ca sĩ.
Nếu là tín đồ của phong cách sang trọng, áo trễ vai phối cùng chân váy bút chì hoặc chân váy midi dáng xòe, váy peplum là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Kiểu áo này mặc cùng chân váy ngắn hay quần yếm sẽ tạo ra sự năng động, trẻ trung. Trong khi đó, nếu kết hợp với quần ống suông lưng cao, lại giúp chủ nhân thanh lịch, quý phái hơn.
Day la bi mat khien Minh Hang luon quyen ru du hoi map-Hinh-4
 Hình ảnh xuống phố đáng yêu của Minh Hằng với váy xòe, áo trễ vai và ankle boots.
Day la bi mat khien Minh Hang luon quyen ru du hoi map-Hinh-5
 Thỉnh thoảng giọng ca "Sắc môi em hồng" đổi gió với áo trễ vai có tông màu nổi bật, phối an toàn với các thể loại quần, váy đen, trắng hoặc một gam màu tươi tắn khác theo kiểu color block .
Nếu bạn muốn có vẻ ngoài phóng khoáng, tự do hãy thử cách kết hợp áo trễ vai chất liệu cotton mỏng nhẹ với quần soóc denim.
Còn nếu thích sự phá cách, các bạn gái có thể kết hợp áo trễ vai theo phong cách thể thao với quần jeans.
Day la bi mat khien Minh Hang luon quyen ru du hoi map-Hinh-6
 Áo trễ vai với thiết kế độc đáo kết hợp cùng jean tạo nên sự năng động, cá tính, giúp Minh Hằng khoe bờ vai gầy, vẻ mong manh và vô cùng cuốn hút.
Day la bi mat khien Minh Hang luon quyen ru du hoi map-Hinh-7
 Chiếc váy trễ vai có phom dáng rộng, thoải mái cũng là sự lựa chọn hàng đầu của Minh Hằng.
Để tăng sức quyến rũ khi mặc áo trễ vai một hiệu quả nhất. Có tín đồ thời trang còn chú trọng đến sự hài hòa giữa chất liệu áo và váy, quần đi kèm. Những kiểu áo trễ vai có chất dày, đứng phom sẽ giúp người mặc trở nên sành điệu và cá tính hơn.
Ngoài ra, phụ kiện phù hợp với áo trễ vai sẽ là choker (vòng xăm đeo trên cổ) hoặc túi xách, mắt kính tráng gương, mũ rộng vành…
Day la bi mat khien Minh Hang luon quyen ru du hoi map-Hinh-8
 

Day la bi mat khien Minh Hang luon quyen ru du hoi map-Hinh-9
 Minh Hằng rạng rỡ trong mẫu đầm trễ vai kẻ sọc gam màu xanh mát rượi. Đôi giày cao gót phối màu đồng điệu cùng trang phục và túi hộp bông chần bắt mắt cũng làm tăng nét thanh lịch.
Day la bi mat khien Minh Hang luon quyen ru du hoi map-Hinh-10
 Nữ diễn viên diện áo sơ mi trắng khoét vai đang là xu hướng đình đám được nhiều mỹ nhân ưa chuộng. Minh Hằng kết hợp khéo léo cùng chân váy denim đơn giản nhưng rất hài hòa với chiếc áo.
Day la bi mat khien Minh Hang luon quyen ru du hoi map-Hinh-11
 

Day la bi mat khien Minh Hang luon quyen ru du hoi map-Hinh-12
 Minh Hằng đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi diện phong cách thời trang khá lạ lẫm, độc đáo với kiểu dáng sơ mi trễ vai, kết hợp cùng váy đen và túi xách xì tin.
Day la bi mat khien Minh Hang luon quyen ru du hoi map-Hinh-13
 Minh Hằng diện một thiết kế áo trễ vai với phần tay áo bồng xòe duyên dáng kết hợp với shorts jeans rách nghịch ngợm.
Theo Viên An/Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)