Chiêu “biến hình” tóc của sao Việt

Google News

(Kiến Thức) - Để có thể thay đổi mái tóc từ dài sang ngắn, thẳng thành xoăn một cách liên tục, các sao đã sử dụng chiêu thức gì?

Mái tóc là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới phong cách của một người nghệ sỹ. Nếu để tóc ngắn thì make up thế nào cho xinh, tóc dài thì để thẳng hay uốn xoăn, tết bện hay bới cao, mặc đầm ngắn hay đầm dài, phải diện trang phục nào mới hợp, Tomboy hay điệu đà, trẻ trung gợi cảm hay dịu dàng, thanh lịch, quý phái và cổ điển... Chính vì vậy, trước đây mỗi khi muốn thay đổi kiểu tóc, các sao Việt luôn phải xác định trước hình ảnh mình muốn hướng tới là gì rồi mới quyết  định thay đổi. 

Tóc ngắn thì chỉ cần cắt là xong, nhưng đang để ngắn rồi mà lại muốn mái tóc dài mượt mà, óng ả trở lại thì phải đợi một thời gian dài cho tóc mọc ra, nếu không thì lựa chọn hình thức nối tóc. Nhưng nối tóc nhiều lần, tóc thật cũng sẽ bị hư hại, hơn nữa để tóc nối trông cũng không được tự nhiên cho lắm, các đoạn nối tóc nhìn kỹ cũng dễ dàng nhận ra. Hơn nữa, để có một mái tóc nối hoàn hảo cũng phải mất khá nhiều thời gian. Vậy, cách thức nào để có thể thay đổi mái tóc một cách nhanh nhất?

Thời gian gần đây, các sao Việt chuộng các dùng tóc giả, bởi nó vừa nhanh chóng giúp họ mang tới một diện mạo mới lại vừa không hư hại, ảnh hưởng gì nhiều tới mái tóc thật. Chỉ cần có 4, 5 mái tóc giả: từ tóc ngắn kiểu ma - nơ - canh, tóc dài thẳng, tóc dài uốn xoăn, tóc xù mì... là có thể tha hồ thay đổi hình ảnh và phong cách theo ý thích của mình mà không mất nhiều thời gian, công sức. 

Trong Showbiz Việt, rất nhiều người yêu thích và thường xuyên sử dụng tới mái tóc giả. Nhưng người "nghiện" dùng tóc giả nhất và thường xuyên "biến hình" với các kiểu tóc thì không thể nào không nhắc tới siêu mẫu Ngọc Quyên và ca sĩ Thu Minh.

Mái tóc thật hiện nay của Ngọc Quyên là mái tóc ngắn, kiểu đầu bob lệch.

Tuy nhiên, nếu thường xuyên theo dõi Ngọc Quyên tại các sự kiện mà cô tham dự hay trên các sàn diễn thời trang thì khó có thể bắt gặp hình ảnh Ngọc Quyên với mái tóc ngắn này. 

 Bởi mỗi lần xuất hiện, Ngọc Quyên luôn làm mới mình, cô thường xuyên thay đổi kiểu tóc từ mái tóc dập xù, tóc thẳng tới mái tóc ngắn mái bằng như búp bê. 

 

 

 Nữ ca sĩ Thu Minh cũng là người sở hữu mái tóc ngắn và khá mỏng.

  Có thể thường xuyên bắt gặp chị với mái tóc thật khi chị dạo phố với ông xã, với bạn bè hay tới các buổi tập chương trình. Còn khi xuất hiện trên sân khấu, chị cũng "làm điệu" với những mái tóc giả xoăn, thẳng đủ kiểu.

 Mỗi kiểu tóc lại được chị lựa chọn khéo léo để phù hợp với những bộ trang phục 

 

 

 

Pucca/ Đẹp++ (Ảnh: TH)

Bình luận(0)