Biến đồ ánh kim nổi bật thành trang phục đời thường

Google News

Ánh kim không chỉ là "từ khóa" phong cách của riêng những buổi tiệc tùng đâu nhé.

Nhiều người cho rằng, metallic với sự nổi bật của nó không hợp chút nào với trang phục ngày thường. Nhưng nếu bạn vừa sắm một chiếc áo metallic đắt tiền, và hãy còn ngẩn ngơ vì chẳng biết mặc nó vào dịp gì ngoài party thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những gợi ý hay ho cho mình khi diện đồ metallic ngày thường nhé.

1. Chọn chất liệu mềm

Những món đồ metallic có thể khiến bạn trở nên nổi bật hơn mức bình thường vì độ bắt sáng của chúng. Cũng như những món đồ da bóng và bó, để giảm bớt độ “sáng chói” của metallic, bạn có thể sử dụng đến những đồ được làm từ các chất liệu mềm mại hơn như váy ánh kim hoặc 1 chiếc quần âu hay bộ suit nhẹ nhàng, thanh lịch. 

 

 

2. Phụ kiện

Nếu bạn chưa sẵn sàng để mặc vào người một chiếc quần hay áo lấp lánh thì những món phụ kiện như thắt lưng, clutch ánh kim là thứ dành cho bạn. Những phụ kiện metallic rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục và xu hướng khác nhau, một sự "đầu tư" thông minh phải không nào!

 

 

 

3. Trang sức

Thay vì những chiếc vòng thổ cẩm, nạm đá, vàng hay bạc thường ngày vẫn đeo, bạn có thể sử dụng đến những món trang sức kim loại được trạm khắc lạ mắt cá tính cho những bộ trang phục thường ngày của mình.

 

 

4. Những gam trung tính

Bạn sẽ cần đến một vài mẹo nhỏ để có thể diện metallic sao cho phù hợp với những món đồ còn lại trong tủ đồ của mình. Thường thì những gam màu trung tính là sự lựa chọn an toàn dành cho bạn nếu muốn diện đồ cùng metallic. Trang phục, phụ kiện ánh vàng hoặc đồng thường hợp với những gam màu kem, hồng và xám. Ngược lại, những món đồ ánh bạc lại rất thân thiết với trang phục màu đen, xám hay trắng.

 

 

5. Quy tắc đơn giản

Metallic nên trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Khi bạn đã nhấn nhá bằng một chiếc váy, quần hay áo khoác ánh kim thì bạn nên phối phần còn lại của bộ trang phục phải thật nền nã. Chúng sẽ tạo 1 set đồ hoàn hảo với những điểm nhấn hợp lý trên nền các phục trang được kết hợp đơn giản. 

 

 

6. Vừa khít cơ thể

Bạn sẽ không hề muốn quay lại thập niên Disco khi diện một chiếc quần ánh kim bó sát hoặc quá ngắn. Metallic cần những tín đồ của chúng phục tùng quy tắc chọn đồ vừa vặn với cơ thể. Thay vì những món đồ ôm quá chật chội... bạn hãy lựa chọn những chiếc váy chữ A, áo blazer, quần may sẵn... vừa với dáng người và tôn được dáng vóc của cơ thể.

 

 

7. Tự tin

Điều cuối cùng khi diện metallic - bạn phải là một người tự tin! Metallic là một dòng xu hướng nổi bật dành cho những tín đồ thời trang tự tin vào gout thẩm mỹ của mình. Chính vì vậy, hãy mặc kệ những lời bình phẩm của những người khác và tự hào về set đồ mà mình đã lựa chọn bạn nhé. 
Đẹp++ ( Theo MASK )

Bình luận(0)