Xót xa bé gái bị đâm 12 chiếc kim vào người

Google News

(Kiến Thức) - Bác sĩ đã phát hiên 12 chiếc kim khâu trong cơ thể bé gái 11 tháng tuổi tại thành phố Liêu Thành, Trung Quốc

Cô Liu, mẹ của bé gái Fan Zixuan, 11 tháng tuổi, đang sống tại ngôi làng Liuzhuang, thành phố Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, gần đây đã phát hiện hiện 2 nốt sưng đỏ ở mông con gái. Bé Zixuan khóc thét  mỗi lần mẹ cô bé chạm vào vết đỏ.
Trước đó, cô Liu cũng thấy những nốt đỏ nhỏ hơn trên cơ thể bé Zixuan, nhưng cô nghĩ rằng những nốt đó là do bị dị ứng. Mặc dù vậy, bác sĩ tại làng Liuzhuang khẳng định những nốt đó không phải là do dị ứng và khuyên vợ chồng cô Liu đưa con của họ lên bệnh viện thị trấn đề khám.
Khi xem ảnh chụp X-quang cơ thể của bé Zixuan, vợ chồng cô Liu vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy 12 chiếc kim sáng như bạc đâm vào bụng và mông của con gái họ.
Ảnh chụp X-quang cho thấy những chiếc kim khâu đâm vào bụng và mông bé Zixuan.
“Tôi không nhớ là đã lấy những chiếc kim ra khỏi cơ con gái mình cho đến kkhi xem ảnh chụp X-quang này” cô Liu cho biết.
Khoảng 2 tháng cách đây, bé Zixuan khóc không ngừng khi được mẹ tắm. Sau đó, cô Liu phát hiện một vật thể sáng cắm vào gần hậu môn của cô con gái. Đó là một chiếc kim khâu dài khoảng 2cm. Cô nghĩ rằng con của mình vô tình ngồi vào kim khâu khi chơi. Sau đó 1 tháng, cô Liu thấy 3 chiếc kim khác đâm vào bụng, mông và đùi của bé Zixuan.
“Tôi thực sự không nghĩ quá nhiều về việc này bởi vì con gái của tôi rất nghịch ngợm”, cô Liu cho biết. “Nhưng bây giờ nghĩ lại, tôi đoán là ai đó đã cố tình đam kim vào cơ thể con gái của chúng tôi.”
Bố của bé Zixuan không biết ai là thủ phạm đâm kim vào cơ thể con gái.
Bố của bé Zixuan không thể nghĩ ai đó lại đó lại có thể làm một việc độc ác như vậy với một em bé chưa đầy 1 tuổi. Anh cho biết vợ chồng anh rất hiếm khi có vấn đề với những người xung quanh.
Hiện tại, bé Zixuan đang được điều trị tại bệnh viện nhi Bắc Kinh và 12 chiếc kim vẫn đang ở trong cơ thể bé gái. Bác sĩ Geng cho biết: “Sức khỏe của bé gái vẫn ổn định, nhưng những chiếc kim có thể xâm nhập vào nội tạng vì chúng di chuyển trong cơ thể bệnh nhân.
Hà Vũ (theo Sina)

Bình luận(2)

Minh Hiền

Sinh

Ai mà ác đến vậy, trẻ con cũng hành hạ được.

Minh Hiền

Lâm Chi

Sẽ tìm ra thủ phạm thôi, tội nghiệp bé còn nhỏ nên không biết vạch mặt kẻ ác kia.