Những chuyện xúc động có 1-0-2 về mang thai hộ

Google News

(Kiến Thức) - Dưới đây là những tình huống kỳ lạ có 1-0-2 xung quanh việc mang thai hộ.

Em bé sinh ra không nơi nương tựa vì dị tật
Bà mẹ đẻ thuê Pattaramon Chanbua, 21 tuổi, cho hay khi đang mang thai 7 tháng, bố mẹ Gammy phát hiện ra cậu bé bị mắc hội chứng Down qua siêu âm và đề nghị Chanbua phá thai nhưng cô từ chối. Sau khi biết Pattaramon mang song thai, cặp vợ chồng (không rõ danh tính) chỉ đưa chị của Gammy - đứa bé được sinh ra khỏe mạnh - về nhà, và từ chối nhận Gammy vì cậu bé mắc bệnh tim bẩm sinh có thể ảnh hưởng cả tính mạng.
Nhung chuyen xuc dong co 1-0-2 ve mang thai ho
 Cô Pattaramon Chanbua và bé Gemmy.
Pattaramon Chanbua, người đồng ý đẻ thuê để có tiền cho con đi học và trang trải các khoản nợ nần của gia đình, cho hay cô được cặp vợ chồng trả 15.000 USD (khoảng 300 triệu đồng) để mang thai hộ. Theo Thairath, một tờ báo của Thái Lan, Pattaramon chưa bao giờ gặp mặt cặp vợ chồng mà chỉ biết họ qua công ty môi giới dịch vụ đẻ thuê.
"Chỉ các bác sĩ và bố mẹ Gemmy biết thằng bé bị bệnh Down từ khi tôi mới mang thai 4 tháng. Nhưng mãi đến khi cái thai đang ở tháng thứ 7, công ty mới gọi cho tôi và bảo rằng cặp vợ chồng muốn tôi phá thai. Tôi đã trả lời rằng bây giờ đứa bé trong bụng đã quá lớn và tôi sẽ không làm như thế. Tôi không thể", Pattaramon kể lại.
Dù rất yêu thương Gammy, bà mẹ hiện có 2 con này cho biết cô không có đủ điều kiện kinh tế để chạy chữa thuốc thang cho cậu bé. Sau khi câu chuyện đáng thương của Gammy được đưa tin, rất nhiều người hảo tâm trên thế giới đã quyên góp và gửi số tiền 200.000 USD Australia (khoảng 2,5 tỷ đồng) cho một tổ chức từ thiện ở nước này để chăm sóc sức khỏe cho cậu bé.
Người phụ nữ kỳ lạ nghiện mang thai hộ
Tara Sawyer đã sinh ra 7 đứa trẻ, trong đó 4 đứa là của cô. Cô cho biết khoảng thời gian hạnh phúc nhất mà cô được trải nghiệm chính là lúc mang thai. Trong vòng 2 năm qua, Tara đã giao 3 đứa trẻ cho 2 cặp đôi và vẫn chưa hề có ý định sẽ ngừng mang thai hộ. Theo luật pháp, mỗi lần mang thai hộ có giá tối đa 25.000 USD (500 triệu đồng), tuy nhiên Tara đã từ chối nhận bất kì khoản chi trả nào. “Cảm giác thật tuyệt vời khi trao đứa bé cho những người thực sự cần điều đó. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi được mang thai”.
Nhung chuyen xuc dong co 1-0-2 ve mang thai ho-Hinh-2
Cô Tara Sawyer nghiện mang thai hộ.
Tara bắt đầu nghiện mang thai sau khi đẻ 2 bé trai sinh đôi Jack và Noah. Cô đã phải sinh non 2 bé vào tuần thứ 29 sau khi bác sĩ phát hiện ra hội chứng truyền máu song thai, khiến nhau thai truyền máu không đều giữa hai bào thai. Tara cho biết: “Tôi cảm thấy nghiện mang thai. Tôi không muốn có thêm con nhưng tôi muốn mang thai”. Tara đã từng được nhận nuôi từ nhỏ nên cô muốn mang thai hộ để mang lại cơ hội làm bố, làm mẹ cho các cặp vợ chồng như mình.
Chồng của Tara, anh Matt Sawyer, 37 tuổi, hiện đang là một tài xế xe tải, rất ủng hộ công việc mà vợ đang làm. Nhờ vậy, Tara đã lập một tài khoản Facebook và đăng tin về việc tình nguyện mang thai hộ. Chỉ trong một vài tuần, cô đã nhận được một lời đề nghị của một cặp đồng tính nam nhờ cô giúp để có con chung. Tara đã quyên góp trứng của mình cho cặp đôi này để họ có thể tự thụ tinh nhân tạo ở tại Wimblington, Cambridgeshire.
Em gái hiến tặng trứng, chị chồng mang thai hộ
Cặp vợ chồng Katy và David Slade, người Anh, luôn khao khát có một đứa con. Tuy nhiên Katy mắc chứng rối loạn di truyền hiếm gặp, và họ nhận ra rằng phải nhờ đến sự trợ giúp thì mới có thể biến ước mơ về một gia đình nhỏ trở thành hiện thực.
Cuối cùng, họ nhờ đến sự trợ giúp của chính những người thân trong gia đình. Jamie Allan, chị gái của David và Lucy Marks, em gái của Katy, đã hợp lực giúp bé gái Beatrix chào đời. Lucy hiến tặng trứng còn Jamie thì mang thai hộ. Vài tháng sau, tinh dịch của David được đông lạnh, trong khi đó Lucy và Jamie được tiêm hoóc môn. Một loại để tăng lớp niêm mạc tử cung, một loại kích thích sản xuất nhiều trứng hơn. Hai phôi thai đã được cấy vào cơ thể Jamie vào tháng 12/2011.
“Nếu không có sự trợ giúp của chị em thì chúng tôi không thể có con”, Slade nói. “Đứa trẻ là món quà tuyệt vời nhất, tôi rất biết ơn họ về điều đó. Tôi đã luôn khao khát được làm mẹ”. “Beatrix là thiên thần nhỏ của chúng tôi, chúng tôi sẽ mãi biết ơn chị và em gái đã biến giấc mơ của chúng tôi trở thành hiện thực”, Slade nói.
Không thể có bầu, nhờ hàng xóm mang thai hộ
Sau 3 năm chung sống, Naomi Armitage (33 tuổi) sống ở Leicester, Anh và chồng - anh Richard (31 tuổi) rất mong có con. Tuy nhiên căn bệnh ung thư cổ tử cung khiến Naomi khó có thể mang bầu. Cách duy nhất để Naomi có con là phải lấy trứng ra trước khi tiến hành xạ trị, sau đó tìm người đồng ý cấy trứng và mang thai hộ cô.
Nhung chuyen xuc dong co 1-0-2 ve mang thai ho-Hinh-3
 Naomi Armitage và con gái.
Thời gian quá gấp gáp khiến cô vô cùng đau khổ và lo lắng. Một lần tình cờ, Naomi đã đem nỗi khổ của mình tâm sự với người hàng xóm Hayley Wells. Thật bất ngờ, bà mẹ 3 con này đã đồng ý mang thai hộ cô mà không chút do dự. Naomi chia sẻ cảm xúc của mình lúc đó:
"Tôi vô cùng hạnh phúc. Mặc dù là hàng xóm nhưng chúng tôi không quá thân thiết, cũng chưa từng đến nhà nhau chơi. Tôi không nghĩ cô ấy có thể làm việc đó cho mình". Nhờ sự giúp đỡ của Hayley Wells, con gái Naomi đã chào đời vào ngày 5/1/2013, hiện bé đã được 7 tháng tuổi.
Ngọc Anh (TH)

Bình luận(0)