Mỹ nhân Hollywood thất vọng vì không thể giảm cân bằng detox

Google News

(Kiến Thức) - Julianne Moore, mỹ nhân gạo cội của kinh đô điện ảnh Hollywood cho biết bà không thể giảm cân bằng cách uống nước lọc và rau củ.

Julianne, biểu tượng nhan sắc của Hollywood, dù đã gần 60 tuổi nhưng bà luôn khiến người đối diện ngưỡng mộ và trầm trồ với làn da căng mịn, trắng bóng và mái tóc đỏ quyến rũ.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Julianne đã tiết lộ bí quyết giữ dáng và làm đẹp của chính bản thân mình.
  Julianne Moore.
Cũng giống nhiều phụ nữa khác, Julianne Moore đã thử nghiệm nhiều phương pháp ép cân để có được thể hình săn chắc, thon gọn. Cô tâm sự: "Tôi đã làm một điều ngớ ngẩn ngay trước thềm lễ trao giải Quả cầu vàng 2014, tôi đã thanh lọc cơ thể để thu gọn vóc dáng. Tôi tìm kiếm thông tin trực tuyến về phương pháp giảm cân này, sau đó tôi chỉ uống nước lọc và nước ép rau củ trong ba ngày liên tiếp, không một chút tinh bột và chất đạm nào cả. Nhưng sau đó, kết quả thật đáng thất vọng, tôi không hề giảm được một cân nào, có chăng thì chỉ là trong tưởng tượng".
Sau khi cảm thấy phương pháp detox bằng nước và rau quả không phù hợp, mỹ nhân này đã dừng lại và trở về với chế độ ăn ít tinh bột, dầu mỡ, đồ ngọt và kết hợp với tập luyện đều đặn. Ngoài ra, cô tập Ashtanga yoga đều đặn ba lần một tuần tại nhà để cơ thể thêm dẻo dai, giúp tinh thần thoải mái, giảm stress hiệu quả.
Tuy đã 54 tuổi nhưng Julianne Moore không bị áp lực về vấn đề sắc đẹp bởi cô nghĩ rằng lão hóa không nghiêm trọng như nhiều người nghĩ và cố gắng để thay đổi nó: "Những thay đổi cơ thể xảy ra rất chậm và quá trình lão hóa không xấu như tôi nghĩ", Julianne nói.
Bí quyết để mỹ nhân gạo cội này duy trì sự tươi mát này là luôn chống nắng cho da khi ra ngoài, tập yoga 3 lần/tuần, sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên.
Linh Chi

Bình luận(0)