Không dám làm chuyện ấy lần đầu vì sợ đau

Google News

(Kiến Thức) - Bạn bè của tôi khuyên rằng tôi nên làm chuyện ấy lần đầu với người yêu để tăng cường tình cảm của cả 2, nhưng tôi rất sợ đau.

Thưa Coleen!
Năm nay tôi 21 tuổi, và tôi có mối tình lãng mạn kéo dài 5 năm khiến nhiều cô gái khác phải ghen tị. Vấn đề ở chỗ là chúng tôi chưa từng làm chuyện ấy, tôi vẫn còn trinh tiết. Trong khi đó, bạn bè của tôi khuyên rằng tôi nên làm chuyện ấy với người yêu để tăng cường tình cảm của cả 2, nhưng tôi rất sợ đau.
Mặt khác, bạn trai tôi là một người rất tốt bụng. Anh ấy nói rằng tôi không cần phải ép buộc bản thân làm những điều mình không muốn, nhưng tôi không muốn làm anh ấy cảm thấy thất vọng. Tôi thực sự sợ tình yêu của chúng tôi sẽ tan vỡ vì chuyện này, xin hãy cho tôi lời khuyên?
Khong dam lam chuyen ay lan dau vi so dau
 Ảnh minh họa.
Chuyên gia tư vấn Coleen Nola trả lời:
Trước tiên, tôi phải khẳng định rằng lời khuyên của bạn bè bạn là sai lầm trong trường hợp này. Bởi bạn chỉ nên bắt đầu chuyện ấy khi bạn và người kia cảm thấy sẵn sàng chứ không phải vì bất cứ áp lực nào khác.
Tôi từng chứng kiến nhiều câu chuyện tình yêu tan vỡ chỉ vì một số người lấy tình dục ra để níu kéo tình cảm, điều này sẽ khiến bạn hối hận. Trong khi đó, như lời bạn nói, bạn trai của bạn không hề gây áp lực cho bạn về vấn đề tình dục. Trong trường hợp này, tôi nghĩ bạn chỉ đang bị ảnh hưởng thái quá bởi lời khuyên của bạn bè mà thôi.
Thêm vào đó, bạn cũng đang bị những tin đồn và câu chuyện về lần đầu làm chuyện ấy dẫn đến sợ hãi, bởi thực tế chuyện ấy lần đầu không đau đớn như bạn nghĩ.
Nếu bạn đã sẵn sàng cho chuyện ấy, hãy tập trụng và tự tin với cơ thể mình, mọi ám ảnh sẽ được xua tan, bạn sẽ vượt qua được rào cản tâm lý này.
Linh Chi (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)