Khởi tố bị can hành hùng y, bác sĩ BV Bạch Mai

Google News

(Kiến Thức) - Trưởng công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết cơ quan điều tra công an quận đã khởi tố vụ án “gây rối trật tự công cộng” xảy ra tại Bệnh viện Bạch Mai hôm 25/7.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ hành hung bác sĩ tại Khoa cấp cứu, BV Bạch Mai.
Đồng thời cơ quan điều tra công an quận cũng khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Dũng về tội danh trên.
Trước đó, như Kiến Thức đã đưa tin, rạng sáng ngày 25/7, tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện đã xảy ra vụ việc người nhà bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ đuổi đánh nhân viên y tế, trong đó có một điều dưỡng đang mang thai tháng thứ 7.
Bệnh nhân Mỹ 32 tuổi, sống ở Hoàng Mai, Hà Nội, được người nhà đưa đến trong tình trạng đau bụng, co quắp chân tay, được đánh giá là có cơn đau do rối loạn cảm xúc. Sau khi thăm khám, bác sĩ chỉ định dùng thuốc giảm đau, an thần và tiếp tục theo dõi. Tuy nhiên, người nhà lại cho rằng bệnh nhân đau đớn mà không được bác sĩ xử lý, bị bỏ mặc trên giường bệnh. Anh ta bất ngờ lao tới dùng vật cứng đập vào đầu một điều dưỡng rồi ném vật cứng này vào một sinh viên thực tập, đấm đá sinh viên này liên tiếp rồi tiếp tục nhảy vào quầy hành chính dùng ghế định đánh một bác sĩ.
Nguyễn Tiến Dũng đã bị cơ quan công an bắt khẩn cấp ngay ngày 25-7 và được xác định có tiền sử sử dụng ma túy từ năm 2006 và đã bị chính quyền địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc vào tháng 8-2013.
PV (TH)

Bình luận(0)