Dấu hiệu cho bà bầu biết sắp sinh con trai hay con gái

Google News

Dựa trên những kinh nghiệm, nhiều bà mẹ thề rằng họ có thể biết trước giới tính thai nhi từ khi nó chưa đủ điều kiện siêu âm.

Một trong những câu hỏi đầu tiên của bạn bè cũng như gia đình với một người phụ nữ mang thai là: “Mang bầu con trai hay con gái?”. Giới tính của em bé là một chủ đề thú vị cho tất cả mọi người, và một số thậm chí còn thực hiện những cuộc cá cược cho điều đó.
Thực tế, người ta chỉ có thể biết chắc giới tính thai nhi bằng biện pháp siêu âm sau khi thai được trên 20 tuần. Thậm chí ngay cả biện pháp siêu âm vẫn không thể đảm bảo chính xác 100%.
Tuy nhiên nhiều bà mẹ thề rằng họ đã biết giới tính thai nhi trước khi nó chào đời và thậm chí trước cả khi họ siêu âm. Họ chủ yếu dựa vào bản năng người mẹ và những cách không khoa học hoặc các kinh nghiệm cũ.
Sau đây là những cách thú vị để dự đoán giới tính thai nhi:
Cảm giác thèm
Dau hieu cho ba bau biet sap sinh con trai hay con gai
Dựa vào đặc điểm nghén có thể biết sinh con trai hay gái.
Hầu hết phụ nữ thèm ăn trong quá trình mang thai do sự mất cân bằng nội tiết tố. Các loại thực phẩm mà thai phụ thèm có thể xác định giới tính thai nhi. Nếu bạn thèm các loại thực phẩm ngọt và đường, rất có thể thai nhi là gái. Còn nếu bạn thèm thức ăn mặn có nghĩa là bạn đang mang thai con trai.
Hình dáng bụng bầu
Nếu bụng bầu của bạn thấp thì đó rất có thể là một bé trai. Ngược lại, bụng bầu cao thì đó có thể là một bé gái xinh xắn.
Tỉ lệ nhịp tim
Khi bác sĩ phụ khoa kiểm tra doppler để nghe nhịp tim của thai nhi, hãy chú ý đến tỉ lệ nhịp tim. Người ta nói rằng nhịp tim từ 140 bpm trở lên thì thường thai nhi là gái còn nhịp tim dưới 140 bpm thì đó là dấu hiệu sinh con trai.
Thử bằng nước rửa sàn
Hãy mua một chai nước rửa sàn Drano tại các siêu thị. Những người có kinh nghiệm nói rằng đổ một chút nước Drano vào một chén nhỏ đựng nước tiểu của thai phụ. Nếu nước tiểu đổi sang màu xanh lá cây thì đó là một bé gái còn nếu chuyển sang màu xanh lam thì đó là bé trai.
Thử bằng nhẫn
Dau hieu cho ba bau biet sap sinh con trai hay con gai-Hinh-2
Buộc nhẫn cưới của bạn vào một sợi chỉ và giữ nó ở bên trên bụng bầu. Nếu chiếc nhẫn di chuyển qua lại thì là bé gái còn nếu nó xoay tròn thì đó là một bé trai.
Giấc mơ
Các bạn đã có những giấc mơ về cậu bé hay cô gái khi mang bầu. Những người có kinh nghiệm nói rằng nếu giấc mơ là con trai thì bạn sẽ có một con gái và ngược lại.
Xem ngực
Kích thước của hai bên ngực có thể nói lên giới tính đứa trẻ. Nếu ngực bên trái trông lớn hơn bên phải thì thai nhi nhiều khả năng là trai. Ngược lại thì thai nhi sẽ là gái.
Truyền thuyết
Dau hieu cho ba bau biet sap sinh con trai hay con gai-Hinh-3
Nếu một bé gái quan tâm đến bụng bầu của bạn thì đó là dấu hiệu bạn sẽ sinh con trai.
Truyền thuyết cho rằng trẻ sơ sinh có thể dự đoán chính xác giới tính đứa bé trong bụng của bạn. Nếu một cậu bé tỏ ra quan tâm tới bụng bầu của bạn có nghĩa rằng thai nhi là gái. Còn nếu nó không quan tâm thì rất có thể là trai. Ngược lại, một cô bé mới biết đi tỏ ra quan tâm đứa trẻ trong bụng thì có nghĩa là em bé chưa sinh là người khác phái.
Ăn tỏi
Một cách khác để xác định giới tính thai nhi là ăn tỏi. Sau một vài giờ, nếu mùi của tỏi thấm ra khỏi lỗ chân lông của da bạn, bạn đang mang một bé trai. Nếu không có mùi gì cả, đó là một bé gái. Tuy nhiên, người ta cũng cảnh báo, nếu bạn thử phương pháp này, tất cả mọi người, gồm cả chồng bạn sẽ đứng cách bạn vài mét không dám đến gần.
Mụn
Nếu trong quá trình mang bầu, da bạn có mụn và xấu đi thì bạn nên đổ lỗi cho con gái của bạn. Bởi vì những người có kinh nghiệm nói rằng những mụn khó chịu xuất hiện là do bé gái đã ăn cắp vẻ đẹp của mẹ.
Biểu đồ Trung Quốc
Biểu đồ sinh có lịch sử 700 năm của người Trung Quốc vẫn được sử dụng ở phương Đông để dự đoán giới tính thai nhi mà không cần đến bác sĩ. Thông qua ngày tháng thụ thai của em bé, người ta dựa vào biểu đồ này để dự đoán giới tính. Biểu đồ cũng được sử dụng như một công cụ để cha mẹ thai nhi lợi dụng nhằm cố gắng thụ thai vào một ngày nào đó nhằm đạt được giới tính thai nhi mà họ muốn.
Triệu chứng buồn nôn
Nhiều phụ nữ cho biết, họ ít có hoặc không buồn nôn hay mệt mỏi buổi sáng khi mang bầu một bé trai. Ngược lại, khi mang bầu một bé gái, họ thường rối loạn dạ dày và ốm nghén kinh khủng.
Theo Nam Hải/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)