Đau đầu vì yêu phải chàng lưỡng tính

Google News

(Kiến Thức) - Khi chúng tôi làm chuyện ấy, anh ấy làm tôi thỏa mãn và quên đi sự thật rằng mình yêu phải chàng lưỡng tính.

Thư Coleen!
Thời gian gần đây tôi đang qua lại với một anh chàng cực kỳ đáng yêu, tôi cảm thấy hạnh phúc và muốn mọi thứ ngừng lại khi chúng tôi ở bên nhau. Tuy nhiên, dạo gần đây anh ấy thừa nhận với tôi rằng anh từng có quan hệ với những người đàn ông, điều đó có nghĩa rằng anh là người lưỡng tính.
Khi chúng tôi làm chuyện ấy, anh ấy thực sự rất tuyệt, anh ấy làm tôi thỏa mãn và quên đi sự thật rằng anh ấy có quan hệ với đàn ông. Nhưng mỗi khi ra ngoài, anh ấy luôn để mắt đến những anh chàng bảnh bao khác... Điều này khiến tôi không thể dừng tưởng tượng về những mối quan hệ đồng giới của người yêu mình, tôi phải làm gì để tin tưởng anh ấy bây giờ?
Dau dau vi yeu phai chang luong tinh
 Ảnh minh họa. Theo Mirror.
Chuyên gia tư vấn Coleen Nolan giải đáp
Tôi phải nói thẳng một điều rằng, nếu vấn đề bạn đang đề cập đến là niềm tin thì tôi không chắc chắn anh chàng này có thể khiến bạn tin tưởng. 
Nói như vậy không có nghĩa là tôi có ác cảm với người lưỡng tính, bởi thực tế chính bạn đã thừa nhận anh ta luôn để ý đến những người đồng giới khác dù khi bạn đang bên cạnh. Mặt khác, bạn cũng quên mất rằng có thể có những người phụ nữ khác tán tỉnh anh ta, và dĩ nhiên anh ta có khả năng rung động, như anh ta rung động với bạn vậy.
Tuy nhiên, điều quan trọng ở đây chính là anh ta có nhiều sự lựa chọn và anh ta có làm tổn thương bạn hay không. Nếu lựa chọn của anh ta làm bạn cảm thấy an toàn và yên tâm thì hãy tiếp tục, nếu bạn cảm thấy lo lắng thì hãy suy nghĩ lại tương lai của mối quan hệ này.
Linh Chi (Theo Mirror)

Bình luận(0)