Sống thử với bạn trai, bị dày vò vì thất tiết

Google News

(Kiến Thức) - Mấy tháng “sống thử” ấy đã nảy sinh ra nhiều vấn đề, bạn trai hoài nghi tôi không còn trinh tiết liền quay sang chất vấn, hành hạ tôi…

Bạn trai tôi và tôi bằng tuổi nhau, chúng tôi quen biết qua mai mối và phát triển mối quan hệ từ tháng 2. Vì gia đình hối thúc, nên chỉ 3 tháng sau khi quen biết, gia đình hai bên đã chuẩn bị gặp mặt và tổ chức lễ đính hôn cho chúng tôi, theo phong tục tập quán tại địa phương thì gia đình tôi chuẩn bị 6 mâm cho bên thông gia, nhà trai cũng chuẩn bị một món tiền lớn làm lễ vật và quà biếu cho nhà gái. Sau khi đính hôn được 1 tháng thì tôi đến sống cùng gia đình anh, và đến tháng 9 thì chúng tôi tách gia đình ra ở riêng. 

Thế nhưng, mấy tháng “sống thử” ấy đã nảy sinh ra nhiều vấn đề, bạn trai hoài nghi tôi không còn trinh tiết liền quay sang chất vấn tôi, tôi thành thật nói với anh là tôi đã trao cái ngàn vàng cho bạn trai trước. Kể từ đó, tôi cảm thấy trong tâm trí anh ấy chỉ toàn là suy nghĩ đen tối. Các cuộc điện thoại anh gọi cho tôi, cuộc gọi nào cũng thể hiện sự hoài nghi, anh còn suốt ngày mặt nặng mày nhẹ với tôi. 

Một thời gian sau đó, tôi nói lời chia tay khi cảm thấy không còn chịu đựng được cách cư xử của anh. Anh đã gặp mặt bố mẹ hai bên gia đình bày tỏ sự hối cải và đề nghị tôi cho anh thêm một cơ hội. Việc hủy lễ đính hôn ở nông thôn có ảnh hưởng rất lớn đến danh dự của con gái, chính vì vậy tôi cho anh ta thêm một cơ hội nữa. Nhưng sau đó, sự việc vẫn tiếp tục tái diễn, thái độ và suy nghĩ của anh không hề thay đổi, nên tôi lại quyết định chia tay.

Liệu tôi quyết định như vậy có đúng không? Mẹ tôi phản đối việc chia tay, mẹ nói tôi đã lớn tuổi rồi, nên xây dựng cuộc sống gia đình với anh ta. Tôi rất phiền lòng, hiện tại anh ta chỉ có hai bàn tay trắng, tiền của đều là của gia đình, gia đình anh ta cũng không phải là giàu có cho lắm. Tôi không cảm thấy “tương lai” gì với anh ta cả, hơn nữa trong tình cảm lại phát sinh ra những việc như thế này.


 Ảnh minh họa.

Trả lời:

Đính hôn không phải là kết hôn, mặc dù việc hủy bỏ hôn lễ có ảnh hưởng tới danh dự của người con gái, nhưng vẫn tốt hơn kết rồi rồi li hôn rất nhiều. Trước hôn nhân người con trai đã  hoài nghi về việc bạn có còn trinh tiết hay không, thì sau hôn nhân chắc chắn sẽ còn nảy sinh nhiều vấn đề, thậm chí có khi bạn mang thai anh ta cũng hoài nghi đứa con trong bụng bạn có phải là của anh ta hay không. Chính vì vậy bạn nên quyết định kịp thời, tránh những phiền toái cho hai bên gia đình về sau. 

Tình cảm của hai bạn bắt đầu đã không có nền tảng, sự tín nhiệm tối thiểu với đối phương cũng không có thì nói gì đến việc chung sống với nhau cả đời. Mà hai bạn chưa kết hôn anh ta đã như thế thì thử hỏi sau này kết hôn rồi anh ta sẽ như thế nào nữa. Dù đây là việc chẳng vui vẻ gì, nó sẽ khiến bạn thêm sầu não nhưng bạn nên tranh thủ thời gian giải quyết, tránh những ảnh hưởng không tốt sau này.

Chúc bạn hạnh phúc!

TIN BÀI LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Diệp Trần (Theo Sina)

Bình luận(0)