Bạn trai lúc nào cũng than mệt...

Google News

(Kiến Thức) - Tôi thấy mệt mỏi mỗi khi anh kêu mệt, tôi cảm thấy như đó là cái cớ của anh đưa ra vì không muốn gặp tôi…

Tôi đã hẹn hò với bạn trai hiện nay được khoảng tám tháng. Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt đẹp, tôi và anh rất yêu nhau, duy có một điều khiến tôi không thoải mái khi yêu anh đó là anh phải làm việc quá nhiều, anh lại ở xa tôi nên chúng tôi rất ít khi được gặp nhau. Anh luôn miệng kêu mệt mỏi khi phải đi đến gặp tôi.

Chúng tôi thường chỉ gặp nhau được mỗi tuần một lần, trong khi đó tôi lại muốn được gặp anh nhiều hơn.

Tôi thấy băn khoăn và mệt mỏi vì mỗi khi anh kêu mệt, tôi lại cảm thấy như đó là cái cớ của anh đưa ra vì không muốn gặp tôi bởi vì ngay cả khi bản thân tôi mệt mỏi, tôi vẫn cố gắng dành thời gian để gặp anh.

Tôi thấy anh thiếu quan tâm đến tôi. Tôi đang băn khoăn giữa việc tiếp tục mối quan hệ với anh và chịu đựng cảnh này tiếp diễn hay chia tay anh và tìm một người đàn ông mình yêu và quan tâm đến mình nhiều hơn. Có phải anh kiếm cớ không gặp mặt tôi hay anh mệt mỏi thật. Tôi phải quyết định thế nào mới đúng?


 Ảnh minh họa.

Chuyên gia tư vấn Coleen Nolan:

Bạn thân mến!


Thật sự mà nói một người đàn ông biết chăm lo công việc là điều rất tốt, điều đó chứng tỏ anh ta là người có trách nhiệm và biết chăm lo cho tương lai. Thế nhưng trong một mối quan hệ tình cảm thì việc làm của anh ta là tác nhân giết chết mối quan hệ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm yêu đương. Nếu anh ta muốn có mối quan hệ phát triển và đi được đến cái đích hạnh phúc thì anh ta cần phải cố gắng và gặp gỡ bạn nhiều hơn, chứ không nhỉ mỗi tuần một lần như hiện nay.

Bởi nếu không mà nói, cứ tiếp tục như vậy thì mối quan hệ này sẽ đi đến đâu? Theo tôi, việc hẹn hò gặp mặt mỗi tuần một lần chỉ xuất hiện trong giai đoạn hẹn hò đầu, còn ở đây mối quan hệ của hai bạn đã trải qua 8 tháng, đó là một khoảng thời gian không nhỏ và tôi thấy là nó cần phát triển thêm.

Đúng như bạn nói, việc một người luôn đưa ra các lý do như mệt mỏi… để lần khân việc gặp mặt khiến cho người ta phải nảy sinh nghi ngờ bởi khi yêu thì dù có mệt mỏi và vất vả đến mấy thì con người ta vẫn có thể cố gắng được. Hạnh phúc là khi được quan tâm đến người mình yêu thương – đó cũng là chìa khóa của tình yêu hạnh phúc. 

Theo tôi, bạn hãy đưa ra quyết định của mình sau khi ngồi nói chuyện thẳng thắn với bạn trai về những ấm ức và băn khoăn của mình. Sau đó, nếu bạn trai bạn vẫn không thay đổi thì bạn nên tìm nguồn vui của mình nơi gia đình và bạn bè, tạm xa anh ta một thời gian để anh ta nhận thức xem có nên để mất người bạn gái như bạn không. Và khi đó quyết định là ở bạn.

Chúc bạn hạnh phúc!
Lưu Thoa (theo Mirror)

Bình luận(0)