Vợ ngại giao lưu cùng bạn chồng

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn vợ ngồi co ro, xa lánh mọi người, chúi mũi vào chiếc điện thoại, tôi vừa bực, vừa thương, nhưng không dám nói gì vì lại sợ làm cô ấy buồn.

Tôi tan vỡ hôn nhân một lần, cưới được cô ấy ai cũng cho tôi may mắn vì cô ấy vừa xinh đẹp, có học thức lại chưa từng kết hôn lần nào. Bản thân tôi cũng thấy mình gặp may. Chúng tôi sống rất hạnh phúc trong một năm đầu. Nhưng từ khi cô ấy mang thai và bị sảy liên tiếp 3 lần liền, cô ấy tỏ ra bi quan, buồn chán.

Cô ấy luôn có suy nghĩ tự trách bản thân, khiến tôi đã không thể có được niềm vui làm cha. Đặc biệt cô ấy không muốn giao lưu, gặp gỡ các gia đình đồng nghiệp, bạn bè của tôi mỗi khi có dịp vui nào đó. Nhìn vợ ngồi co ro, xa lánh mọi người, chúi mũi vào chiếc điện thoại, tôi vừa bực, vừa thương, nhưng không dám nói gì vì lại sợ làm cô ấy buồn. Tôi phải làm sao đây?
Nguyễn Công Lý (Thái Bình).

Ảnh minh họa. 

Anh Lý thân, dân gian có câu: "một lần sa bằng ba lần đẻ", người phụ nữ mỗi lần bị sảy không những bị ảnh hưởng về sức khoẻ mà cả tinh thần. Trong các cuộc gặp gỡ, họp mặt, có lẽ sự ríu rít, nô đùa trẻ thơ ở các gia đình đã chạm vào nỗi đau mất con của chị ấy, khiến chị ấy buồn bã, muốn lánh mình.

Anh đừng trách chị, càng không nên ép chị phải tham gia, bởi hẳn mọi người cũng hiểu và thông cảm. Anh hãy dành nhiều thời gian hơn cho chị, trò chuyện, chia sẻ tâm sự với vợ... làm sao để cho chị thấy, trong chuyện này chị không hề có lỗi. Và điều anh mong muốn nhất ở chị đó là sức khoẻ và tinh thần lạc quan. Có như vậy, thì cả hai mới có thể cố gắng để có được em bé khoẻ mạnh. Chúc anh chị mau đạt được ước nguyện của mình.

TIN LIÊN QUAN

Tri Giao

Bình luận(0)