CEO “điên tình” vượt hơn 3.000 km tìm người trong mộng

Google News

Tiếng sét ái tình với cô bồi bàn xinh đẹp đã khiến Culum từ bỏ địa vị, vượt chặng đường hơn 3.000km để đeo đuổi, cả khi cô gái đã có chồng.

 

(Kienthuc.net.vn) - Tiếng sét ái tình với cô bồi bàn xinh đẹp đã thúc đẩy Ramazan Culum từ bỏ địa vị, vượt chặng đường hơn 3.000km để đeo đuổi, cả khi cô gái đã có chồng.

Để giành được trái tim của cô bồi bàn xinh đẹp người Anh mình bắt gặp tại Cyprus 7 năm trước, chàng doanh nhân người Thổ Nhĩ Kỳ Ramazan Culum đã phiêu bạt trên chiếc thuyền buồm nhỏ suốt 8 tháng, vượt qua bão gió và quãng đường 2.500 dặm để theo đuổi cô gái.

Culum bị tiếng sét ái tình đánh trúng trong một chuyến du ngoạn ở Northern Cyprus năm 2005. Khi ấy, Murray đang làm bồi bàn cho một quán cà phê.
 
Ramazan Noyan Culum (trái) quyết tâm theo đuổi mối tình của mình với Courtney Murray (phải) sau khi 2 người có dịp gặp nhau trong một quán cà phê năm 2005.
Ramazan Noyan Culum (trái) quyết tâm theo đuổi mối tình của mình với Courtney Murray (phải) sau khi 2 người có dịp gặp nhau trong một quán cà phê năm 2005.

Khó khăn duy nhất với Culum là cô bồi bàn Courtney Murray chưa bao giờ để mắt đến anh. Bạn bè của Murray cho biết Culum có một cách tỏ tình hết sức kỳ quái, có lần còn cầm theo một con dao để có thể mang cô gái theo. Rút cuộc, anh bị bắt và trục xuất khỏi Cyprus. Về phần mình, Murray sợ hãi đến nỗi cô xin thôi việc, trở về quê ở Liverpool và kết hôn ở đó.

Tuy nhiên, dù Murray có lạnh nhạt, né tránh tới mức nào, Culum vẫn không hề nản chí. 6 năm trôi qua, Culum vẫn nhất quyết không từ bỏ tình yêu của mình, anh theo dấu Murray trên Facebook cho tới khi cô phát hiện và chặn địa chỉ truy cập của anh.
 
 Bản đồ chuyến hành trình đi từ Bodrum (Thổ Nhĩ Kỳ) tới Plymouth (Anh).
Bản đồ chuyến hành trình đi từ Bodrum (Thổ Nhĩ Kỳ) tới Plymouth (Anh).

Không nao núng, tháng 4 năm nay, Culum từ bỏ chức giám đốc một công ty lớn chuyên sản xuất game điện thoại, lên đường rời khỏi Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ sau khi tuyên bố trên blog của mình rằng anh sẽ phải lấy được Murray, dù cô nói rằng cô “ghê tởm” anh.

Chuyến hành trình đến tìm người đẹp không hề đơn giản, anh thậm chí còn có thời gian bị ngồi tù và thậm chí còn bị cấm nhập cảnh vào các quốc gia nhiều hơn cả… Osma Bin Laden.

Trong suốt chuyến hải trình của mình, Culum đã bị bắt 2 lần ở Ý và Tây Ban Nha do không có đủ các giấy tờ cần thiết.
 
“Lời cầu hôn” dành cho Murray được Culum đăng tải trên blog cá nhân.
“Lời cầu hôn” dành cho Murray được Culum đăng tải trên blog cá nhân.

“Thế giới này không còn gì tuyệt vời nếu không có em. Em ngốc lắm, em không hiểu tại sao anh phải đến tận nước Anh. Khi anh đến đó rồi, anh sẽ quỳ xuống, hôn vào tay em và cầu hôn em. Em có thể lấy anh hoặc cầm tù anh. Đó là do em quyết định” – Culum viết và kể rằng anh đã bị trục xuất khỏi Cyrup tới 9 lần.

Một số bạn bè của Murray đã vào bình luận và đe dọa rằng chỉ cần Culum đến Anh và liên lạc với Murray, cảnh sát sẽ có mặt ngay lập tức.

Chặng đường chinh phục người đẹp đã phải dừng đột ngột sau khi Culum bị bắt tại Anh. Bộ Nội vụ của Anh thông báo Culum đã bị chặn bởi lực lượng quân đội Anh ở biên giới do không có đủ visa và hộ chiếu hợp lệ. Culum sắp bị trục xuất khỏi đất nước.

TT (Theo Daily Mail)

BÀI ĐỌC NHIỀU
 
[links()]

Bình luận(0)