Phong cách thời trang cho bé vừa ấm áp vừa thoải mái

Google News

(Kiến Thức) - Phong cách thời trang cho bé vừa để bé chống chọi lại cái lạnh mà vẫn vừa thoải mái để bé nô đùa chạy nhảy các mẹ nên tham khảo.

Tùy thuộc vào nơi bé sẽ đến và việc bé sẽ dự định làm mà cha mẹ có thể lựa chọn phong cách thời trang cho bé phù hợp với những hoạt động đó, dưới đây là một vài tham khảo dành cho các bậc cha mẹ.
Quần áo nhiều lớp
Phong cach thoi trang cho be vua am ap vua thoai mai
 Hình minh họa. Ảnh: Healthplus.
Đây là phong cách thời trang phù hợp với những bé hay nô đùa chạy nhảy. Trong trường hợp bạn đưa bé đi học hay đi chơi ở những khu công viên ngoài trời không có điều hòa không khí thì việc mặc nhiều lớp áo khác nhau sẽ giúp mẹ trong trường hợp các bé nô đùa chạy nhảy có thể cởi bớt đồ ra để bé đỡ nóng.
Các mẹ nên mặc cho bé quần áo nhiều lớp với khoảng 3-4 chiếc áo là tối đa để đảm bảo sự thoải mái tốt nhất cho trẻ. Đặc biệt chiếc áo khoác ngoài nên chọn size rộng hơn một chút để bé có thể thoải mái khi "mặc độn" đến vài lớp áo với nhau.
Khăn len cũng là một thứ không thể thiếu trong những ngày mùa đông sắp tới, khăn len dành cho bé các mẹ nên chọn loại mỏng, nhẹ, tối màu vì khi ăn bé có thể sẽ làm bẩn khăn, khi đó màu tối sẽ dễ sử lý hơn.
Mặc ít lớp quần áo
Trong trường hợp các bé di chuyển bằng ô-tô đến một địa điểm ấm áp nào đó có máy sưởi như nhà ông bà, các trung tâm thương mại, các địa điểm vui chơi giải trí trong nhà thì không nhất thiết phải mặc nhiều quần áo mà chỉ cần trang bị gọn nhẹ, đơn giản để tạo độ thoải mái tối đa cho trẻ trong chuyến đi chơi này.
Các mẹ nên chọn một chiếc áo khoác thật dày, thật ấm cho bé mặc cùng với áo len, áo nỉ bên trong để có thể dễ dàng cởi chiếc áo khoác ra để bé nô đùa chạy nhảy. Với chiếc áo nỉ, áo len bên trong bé vẫn đảm bảo được sự thoải mái chạy nhảy mà vẫn không bị lạnh.
Những phụ kiện giữ ấm
Phong cach thoi trang cho be vua am ap vua thoai mai-Hinh-2
 Hình minh họa. Ảnh: Enternews.
Ngoài khăn đeo cổ thì còn rất nhiều loại phụ kiện thời trang mua đông cho bé có tác dụng giữ ấm khác như giày, tất, găng tay, mũ,...
Đối với giày, trong những ngày mưa gió ẩm ướt các mẹ không nên để các bé đi giày vải vì nước có thể ngấm vào phía bên trong giày khiến các bé nhiễm lạnh. Với găng tay nên chọn loại dày vừa đủ, không quá dày sẽ khiến bé khó khăn trong việc cầm nắm đồ vật và cử động. Mũ nên chọn loại mũ len có che tai để giữ ấm tốt nhất cho trẻ.
Mời quý độc giả xem Video: Giữ ấm đúng cách cho trẻ trong mùa đông. Nguồn: Sức khỏe & Đời sống.
Tuấn Anh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)