Người mẹ để chó dữ cắn xé mình, che chở con thơ

Google News

(Kiến Thức) - Mặc hai con chó khổng lồ lao vào mình cắn xé, bà mẹ trẻ ôm chặt đứa con trai vào lòng, lấy thân che chở cho con.

Cô Yuan Yan, 29 tuổi sống tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc cho hay trong khi cô đang dắt con trai đi dạo tại một công viên địa phương hôm 7/5, bỗng nhiên, hai con chó khổng lồ bị tuột xích đã lao tới tấn công con trai cô.
Với bản năng của một người mẹ, Yuan Yan ôm chặt con trai mình trong tay và đỡ tất cả những vết cắn, cào xé của hai con chó dữ. Cậu con trai được che chở trong lòng mẹ chứng kiến cảnh tượng đó quá sợ hãi nên đã khóc ầm ĩ không ngừng. Chính tiếng khóc đó đã thu hút sự chú ý của một số người. Nhận thấy hai mẹ con bị chó dữ tấn công, họ đã nhanh chóng đuổi chúng đi và đưa mẹ con họ vào bệnh viện.
Nguòi mẹ dẻ chó dũ cán xé mình, che chỏ con tho
Bà mẹ trẻ này đã được đưa tới bệnh viện địa phương.
Tại bệnh viện địa phương, người mẹ phải trải qua ca phẫu thuật dài 3 giờ để phục hồi những vết thương nghiêm trọng do bị chó cắn ở chân.
Các bác sĩ phát hiện hai chân cô có đến 19 vết chó cắn, vết thương sâu nhất dài tới 9cm, chân phải còn bị lột hẳn một mảng da.
Nguòi mẹ dẻ chó dũ cán xé mình, che chỏ con tho-Hinh-2
Vết thương nghiêm trọng trên chân người mẹ do bị chó cắn xé.
Cậu con trai quần áo khắp người dính máu nhưng may mắn không có vết thương nào. Vì quá sợ hãi nên bé khóc liên tục.
Theo Sina, chủ nhân của hai con chó dữ tấn công người mẹ đã tới thăm cô tại bệnh viện một ngày sau khi sự việc xảy ra và bồi thường 40.000 NDT (khoảng 140 triệu đồng).
Ngọc Anh (Theo Sina)

Bình luận(0)