Kinh ngạc với bụng bầu 8 tháng phẳng lì của người mẫu nội y

Google News

(Kiến Thức) - Người mẫu nội y 33 tuổi Sarah Stage (ở Mỹ) vừa khoe hình ảnh mang thai 8 tháng trên trang cá nhân khiến nhiều người không thể tin nổi.

Dù đã mang thai 8 tháng nhưng bụng của người mẫu nội y Sarah Stage hết sức thon gọn như thể không có bầu.
Sarah Stage là một người mẫu gốc Costa Rica, đang sinh sống ở Los Angeles, Mỹ. Cô đã có một cậu con trai 2 tuổi tên James Hunter.
Kinh ngac voi bung bau 8 thang phang li cua nguoi mau noi y
Dù mang thai 8 tháng nhưng bụng của người mẫu Sarah Stage vẫn siêu nhỏ gọn. Ảnh: Instagram.
Gần đây, cô bất ngờ đăng hình ảnh mình mang thai lần hai ở tháng thứ 8. Thay vì có thân hình nặng nề như nhiều mẹ bầu khác, Sarah Stage gây ngạc nhiên khi cơ thể cô vẫn cực kỳ gợi cảm, quyến rũ, săn chắc ở những tháng cuối thai kỳ.
Trước đó, hồi năm 2015, cô đã bất ngờ nổi tiếng sau khi đăng tải nhiều hình ảnh khoe cơ thể khi đang mang thai lần đầu. Trong cả hai lần mang thai, bụng của người mẫu này chỉ hơi nhấp nhô một chút so với trước đó.
Kinh ngac voi bung bau 8 thang phang li cua nguoi mau noi y-Hinh-2
Bà bầu 8 tháng và cậu con trai 2 tuổi. Ảnh: Instagram.
Ngay cả khi mang bầu những tháng cuối, Sarah vẫn tiếp tục công việc chính của mình là làm người mẫu. Thậm chí cô còn "đắt show" hơn vì danh tiếng của cô nổi lên nhờ loạt hình ảnh quyến rũ khi mang bầu. Trang Instagram cá nhân của cô hiện có tới 2,3 triệu người theo dõi. Sarah tiết lộ cô hiện đạt cân nặng 62kg ở tuần thứ 31 của thai kỳ. Suốt 8 tháng qua, bà bầu này chỉ tăng có 8kg.
>>>Mời độc giả xem video: Người mẫu Sarah Stage thể dục ở tuần thứ 31 của thai kỳ:
Cũng giống như lần mang thai trước, bà bầu 8 tháng Sarah cũng gặp không ít chỉ trích vì thân hình mảnh mai của mình. Một số ý kiến viện các tài liệu y tế rằng những người có chỉ số IBM thấp như Sarah nếu không nạp đủ dinh dưỡng cho cơ thể khi mang bầu sẽ khiến trẻ bị các bệnh trí não, ảnh hưởng tới khả năng học tập và cả thể chất.
Kinh ngac voi bung bau 8 thang phang li cua nguoi mau noi y-Hinh-3
 
Trước những lời chỉ trích của cư dân mạng, cô đã đang tải một đoạn video để chứng minh rằng mình về thói quen luyện tập ra sau để có thân hình thon thả dù đang mang bầu 8 tháng.
Trong quá trình mang thai, Sarah vẫn chăm chỉ tập luyện thể dục, cô vẫn nghiện tới phòng tập gym và không gặp nhiều khó khăn khi tiếp tục thực hiện các bài tập quen thuộc. Cô cũng có chế độ ăn lành mạnh với rau chân vịt, hạt quinoa, thịt gà, rau xanh.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)