Hy hữu cha chuyển giới cậu bé có 2 mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Bé William đã có hẳn 2 người mẹ thực thụ sau khi cha cậu phát hiện giới tính thật và phẫu thuật chuyển giới.

Gia đình anh Bob Wallace (ở Anh) trước đây là gia đình bình thường như bao người khác. Anh và Bob và cô Jo Wallace kết hôn với nhau từ năm 1994. Sau đó anh phát hiện mình không phải phụ nữ thực thụ. Vì chán nản, Bob chỉ ẩn dật ở nhà và rất chán nản vì phải sống trong hình hài của người đàn ông.

 Đến năm 2013, bỏ qua mọi lời nói xì xào của dư luận, Bob quyết định chuyển giới thành phụ nữ. Anh cho biết, khó khăn nhất là mình cảm thấy rất lúng túng và đau khổ khi con trai William ra đời mà không thể thân thiết với nó.
Hy huu cha phau thuat chuyen gioi cau be co 2 me
Anh Bob và con trai hồi còn chưa chuyển giới. 
May mắn thay, vợ anh, trải qua 20 năm yêu thương chồng cũng chấp nhận và ủng hộ anh hết lòng. Điều khó khăn nhất với họ là đứa con còn nhỏ - William (9 tuổi) sẽ không hiểu và chấp nhận.
Vào tháng 7/2014 quá trình chuyển giới hoàn thiện và cặp vợ chồng quyết định nói với cậu con trai sự thật. Đầu tiên, họ đưa cho William tấm hình chụp sau khi chuyển giới cho cậu bé xem. William cảm thấy bình thường và chấp nhận điều đó. Tiếp đó, anh Bob (hiện đổi tên là Roxy) xuất hiện trước mặt con, ăn mặc và trang điểm như một người phụ nữ thực thụ. Bất ngờ là, William tỏ ra rất thích thú và chạy lại ôm mẹ của mình. 
Hy huu cha phau thuat chuyen gioi cau be co 2 me-Hinh-2
William đang rất hạnh phúc vì có tận hai bà mẹ ruột. 
Roxy cho biết: “Chúng tôi đã đề nghị William cứ tiếp tục gọi tôi là Daddy nếu con muốn nhưng nó từ chối. Ngay khi nhìn thấy tôi, Wil đã gọi “Mummy Roxy”.
Từ ngày trở về đúng giới tính thật, Roxy đã trở thành mộ bà mẹ dịu dàng chăm sóc William. Cô vợ Roxy rất vui mừng vì anh đã bỏ hẳn được tính cộc cằn thô lỗ trước đây. Còn William thì luôn cười nói cả ngày với hai mẹ của mình.
Mi Trần (Mirror)

Bình luận(0)