Câu chuyện ấm áp của cậu bé 6 tuổi khi sinh chỉ nặng 1.2kg

Google News

Chị Lan Anh rưng rưng nước mắt khi chứng kiến cậu con trai 6 tuổi của mình sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp trong sự kiện thời trang danh tiếng.

Chắc hẳn những ai đã từng ở vào trường hợp của vợ chồng chị Lan Anh (Hà Nội) sẽ hiểu và cảm nhận được hết những nỗi đau, xót thương mà anh chị chịu đựng trong quá khứ. Như nhiều bà mẹ khác, khi biết tin mình mang bầu, chị Lan Anh cũng háo hức mong chờ ngày chào đón thiên thần bé nhỏ. Điều không may đã xảy ra, chị sinh non cậu con trai chỉ nặng 1,2kg.
Sau những khó khăn hai mẹ con cùng trải qua trong 6 năm qua, chị Lan Anh đã nhận được những điều ngọt ngào đầu tiên từ cậu con trai bé bỏng. Chị đặt tên con là Bùi Hoàng Thiên Ân - như một món quà quý giá mà ông trời ban tặng cho gia đình. Cậu bé có làn da trắng trẻo ưa nhìn, mái tóc xoăn nhẹ và đặc biệt là đôi mắt có hồn khiến cậu bé cuốn hút đến lạ kì.
Cau chuyen am ap cua cau be 6 tuoi khi sinh chi nang 1.2kg
Cậu bé Bùi Hoàng Thiên Ân sải bước chuyên nghiệp trên sàn catwalk. 
Trên trang cá nhân của mình, chị Lan Anh đã chia sẻ câu chuyện đầy xúc động về tình cảm của cậu con trai 6 tuổi dành cho mẹ: “Sau tất cả những gì hai mẹ con mình đã cùng nhau trải qua trong hơn 6 năm qua, khi mẹ nhìn con bước trên sàn catwalk mẹ rưng rưng nước mắt … Dù con còn có chút lỗi nhỏ nhưng với mẹ ngày hôm qua con đã làm rất tốt rồi.
Con tập trung trong phòng makeup đông bạn bè là thế mà con vẫn nhớ và lo mẹ ngồi ngoài nóng , chạy ra xin cô Xù: “Cô cho mẹ con vào đây ngồi cho mát, tại sao các mẹ khác được vào mà mẹ con không được vào? … “. Cuối cùng với các lý lẽ của con, cô đã phải đưa điện thoại của cô cho con để con gọi mẹ lên phòng makeup ngồi.
Mẹ lên đến nơi bị các cô chú chặn lại ở cửa mà con ở đâu lao ra nắm tay mẹ: “Mẹ con được vào, con xin cô kia rồi ạ”, con lôi xềnh xệch mẹ vào trong: “Mẹ ngồi chỗ nào cũng được, mẹ ngồi trên này cho mát mẹ ạ” xong con chạy đi kiếm túi nilon lót xuống sàn cho mẹ ngồi. Mẹ vào nghe cô kể lại, cô bảo: “Con lanh lắm bla bla …” . Mẹ nghe mà trong lòng mẹ vui lắm”.
Cau chuyen am ap cua cau be 6 tuoi khi sinh chi nang 1.2kg-Hinh-2
Cách đây 6 năm, cậu bé Thiên Ân ra đời chỉ nặng 1,2kg. 
Câu chuyện của chị Lan Anh khiến nhiều người vô cùng xúc động, cậu bé Thiên Ân dù mới 6 tuổi nhưng đã biết quan tâm đến mẹ, “lý sự” để cho mẹ mình vào ngồi chỗ mát. Dù là nhỏ thôi, nhưng hành động của cậu bé đã khiến những bậc làm cha làm mẹ cảm thấy ấm lòng. Sẽ chẳng ai hiểu, yêu thương con vô bờ bến bằng cha mẹ, hy sinh cả cuộc đời để dành cho con thứ tốt đẹp nhất.
Tiếp trong dòng tâm sự của mình, chị Lan Anh khoe cậu bé Thiên Ân sống tình cảm và thấu hiểu mẹ như một người bạn thân: “Đêm về khách sạn , mẹ tắm rửa cho con xong, 11h đêm mẹ bảo: “Con ở phòng ngủ ngoan mẹ đi gặp bạn mẹ một chút được không?.” Con không chút đắn đo suy nghĩ nói luôn: “Con chúc mẹ đi chơi vui vẻ. Mẹ phải trang điểm đẹp vào nhé. Mẹ vẽ lông mày, kẹp mi & đánh thêm son nữa” .
Chạy lon ton lấy cái này cái kia cho mẹ. Mẹ đi chơi về thì con đã say giấc nồng. Yêu con lắm chàng trai của mẹ. Những câu chuyện về con mẹ ngồi kể cả ngày không hết… Mẹ thấy tự hào về con lắm lắm, con trai ạ. Mẹ nhìn lại và mẹ cảm thấy mình là người thật may mắn, hạnh phúc khi có được con”.
Hiện câu chuyện của chị Lan Anh đang lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận, chia sẻ của cư dân mạng. Trong số nhiều lời khen dành cho bé Thiên Ân, còn có siêu mẫu Xuân Lan đã gửi lời chúc mừng đến cậu bé đặc biệt này. Chị đã viết: “Cô đã đọc tin nhắn của mẹ. Rất thương hai mẹ con. Cũng là hai người mẹ đơn thân. Con mẹ là Bùi Hoàng Thiên Ân. Con cô là Nguyễn Hoàng Thiên Ân. Ơn trời ban cho mẹ có con. Vậy thì mẹ cứ hạnh phúc đi vì con ngoan lắm và yêu lắm”.
Cau chuyen am ap cua cau be 6 tuoi khi sinh chi nang 1.2kg-Hinh-3
Siêu mẫu Xuân Lan cùng các bạn trong show diễn dành lời khen cho Thiên Ân. 
Chia sẻ với chúng tôi, chị Lan Anh cho biết, về câu chuyện của hai mẹ con chia sẻ trên trang cá nhân, chị không nghĩ rằng được nhiều người chú ý đến vậy. Chị chỉ muốn lưu lại những khoảnh khắc này để sau này khi Thiên Ân lớn lên sẽ đọc được.
Theo Hoàng Minh Huyền/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)