Cảm động tình cha con vạn phụ nữ ngưỡng mộ

Google News

“Tình cha con, là cha chẳng ai muốn con mình nguy hiểm cả. Với tôi khi làm bất cứ việc gì nặng nhọc, chỉ cần con ở bên tâm trạng sẽ rất hạnh phúc và có động lực để làm."

Cách đây ít phút, trên một hội nhóm dành cho những người trẻ tuổi, một người vợ tên G.N.N đã chia sẻ câu chuyện đằng sau bức hình 2 cha con chui vào gầm xe tô tô.
Chuyện cảm động vạn phụ nữ ngưỡng mộ tình cha con sau những bức ảnh 2 cha con chui vào gầm xe ô tô bị nhiều dân mạng buông lời cay nghiệt
Cam dong tinh cha con van phu nu nguong mo
Bức ảnh 2 cha con chui vào gầm xe ô tô trước đó bị nhiều dân mạng buông lời cay nghiệt. 
Sau khi chia sẻ những bức hình trên, nhiều người đã ném đá dữ dội. Họ cho rằng, cho con chui vào gầm xe ô tô là quá ngốc nghếch, quá nguy hiểm.
Tuy nhiên, đáp trả lại những nhận định của dân mạng, bà mẹ trẻ này giãi bày: “Bức hình em chụp 2 cha con chui gầm xe tô mà hôm qua dân mạng dậy sóng đây. Em không giải thích hay phân trần làm gì. Với nhiều người đó là ngu, là nguy hiểm. Còn với em thì em chả thấy nguy hiểm tẹo nào.
Cam dong tinh cha con van phu nu nguong mo-Hinh-2
Tuy nhiên đằng sau đó là câu chuyện gia đình rất hạnh phúc và bình dị. 
Chồng em sửa xe đã tu nghiệp tại Hàn quốc 7 năm. Kinh nghiệm của một người làm xe nếu nguy hiểm thì anh ấy đã không ôm cả con vào. Xe đỗ trên cầu rất chắc chắn. Thế nên những câu nói tưởng tượng của các cụ làm cho chồng em từ một người cha yêu con trở thành một người cha ngu dốt coi thường tính mạng của con.
Anh ấy không biết mạng xã hội nhiều, chỉ biết đến là do bạn bè gọi điện nói.
Chỉ vì muốn các con có một tuổi thơ trọn vẹn bên bố mẹ vì cái câu thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn nên em đã vác 2 đứa con lên biên giới theo chồng. Em mặc kệ bỏ luôn cái bằng đại học mà bố mẹ em bao nhiêu công của nuôi em ăn học.
Các cụ cứ tưởng tượng đi cách một con suối nhỏ là sang đất Trung Quốc, làng bản toàn người dân tộc thiểu số. Con em làm bạn với con chó con mèo, ngày ngày lẽo đẽo theo bố lên xưởng làm từ nhỏ. Đồ chơi của con là những con ốc, những cái cờ lê, mỏ lết.
Với em hạnh phúc thế là đủ rồi. Một người chồng chăm chỉ làm việc kiếm tiền có trách nhiệm chia sẻ công việc với vợ chăm con. Em chẳng buồn vì con mình không được đi chơi trung tâm thương mại nọ kia như mọi đứa trẻ khác.
Em thấy ở trên này rừng rú thiếu thốn thật nhưng con em được sống gần bố mẹ, được ăn thực phẩm sạch.
Ảnh này em chụp từ lúc con em 11 tháng thì phải. Em tự hào lắm vì chồng trong mắt em lúc nào cũng là người đàn ông tuyệt vời nhất.
Thôi ném đá đi các cụ à.
P/S: Tâm sự của vợ người sửa xe cho hay”.
Sau khi người vợ trẻ trên tâm sự câu chuyện của gia đình mình đằng sau những bức hình con gái nhỏ và bố trong gầm xe ô tô đã hút hơn 1 ngàn like của dân mạng và nhiều comment chia sẻ.
C.V.T nói: “Chả sao cả. Cứ cho các con chơi thoải mái. Làm cha làm mẹ thấy an toàn là cho chơi. Một chút va chạm các con mới vỡ ra được nhiều thứ. Bao bọc quá sau này mặc quần áo cũng không tự làm được. Rồi lớn chút nữa thì cơm chả biết nấu mà ăn”.
“Người ta không là thợ nên người ta không bao giờ hiểu được nguyên tắc và kinh nghiệm của người trong cuộc. Kệ đi mợ ạ. Khẩu xà Tâm phật. Chúc gia đình mợ hạnh phúc”, M,A nhận định.
L.P.Q bình luận: “Em cũng muốn có một cuộc sống như vậy nhưng khó khăn quá. Em chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc”.
“Hạnh phúc đâu cứ phải là nhà cao cửa rộng. Hạnh phúc chỉ mình và vợ con hiểu. Hạnh phúc từ những điều giản đơn”, H.H chia sẻ thêm.
Cam dong tinh cha con van phu nu nguong mo-Hinh-3
2 cha con chui vào gầm xe ô tô. 
“Tình cha con, là cha chẳng ai muốn con mình nguy hiểm cả. Với tôi khi làm bất cứ việc gì nặng nhọc, chỉ cần con ở bên tâm trạng sẽ rất hạnh phúc và có động lực để làm. Cảm thấy ông này rất giống mình”, một dân mạng nhận định.
Facebook H.V thì nói: “20 năm sau cô bé kia sẽ nhìn lại những bức ảnh chui gầm xe với bố như một kỷ niệm đẹp thời thơ ấu. Mặc dù ở nơi khỉ ho cò gáy, thiếu thốn trăm bề nhưng cả gia đình vẫn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Và khi nhìn những bức ảnh này gia đình sẽ có một chút hoài niệm về quãng thời gian đầy khó khăn, vất vả này. Còn về an toàn thì cầu cứng này nguy hiểm cái gì mà phải bàn tới. Chúc gia đình mợ hạnh phúc, mọi sự tốt đẹp”.
Rất nhiều dân mạng khác cho rằng, hôm qua họ cũng đọc các bình luận ác ý: “Nhiều người cứ như kiểu chỉ mỗi mình họ là biết lo cho con ý. Cái gì nguy hiểm cho con tự bản thân người làm cha mẹ sẽ biết”.
H.T.B cũng nói về những mặt trái của mạng xã hội có thể làm tổn thương người trong cuộc: “Mạng xã hội có 2 mặt, vừa người này nhưng không hợp người kia. Bạn đừng bận tâm làm gì, ai là bố mẹ cũng thương con cái, không ai mang nguy hiểm cho con cả. Mỗi nơi một môi trường sống khác nhau. Con bạn may mắn được sống nơi rộng rãi không khí thoáng đãng. Chứ như trên thành phố đất chật người đông, không khí ô nhiễm. Có mấy ông làm tướng là người thành phố đâu, toàn các tỉnh học giỏi thoai”.
Theo Minh Hà/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)