Bí mật về lần sinh nở thứ 3 của Công nương Kate

Google News

(Kiến Thức) - Hoàng tử William và Công nương Kate vừa chào đón sự ra đời của cậu con trai thứ 3 vào ngày 23/4. Cũng như 2 lần hạ sinh trước, Công nương Kate nhanh chóng xuất viện và trở về tĩnh dưỡng ở Cung điện Kensington.

Công nương Kate đến bệnh viện sinh thế nào
Hầu hết các bà mẹ trong Hoàng gia Anh đều lặng lẽ được đưa đến bệnh viện bằng xe hơi cùng chồng. Hoàng tử William và Công nương Kate cũng tới viện sinh con bằng xe riêng.
 
Theo truyền thống của Hoàng gia Anh có một nguyên tắc Nữ hoàng phải sinh các Hoàng tử, Công chúa tại cung điện Buckingham. Tuy nhiên, đến thời của Công nương Diana, bà đã phá vỡ quy tắc này khi sinh ra Hoàng tử Harry và Hoàng tử William tại bệnh viện St. Mary’s, khu sản Lindo Wing. Đến lượt mình, Công nương Kate hạ sinh 3 đứa con tại bệnh viện này.
St Mary's là bệnh viện được ví giống như một khách sạn 5 sao với chi phí đắt đỏ và chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Theo bảng giá mới nhất từ tháng 7/2017 đến tháng 3/2018, giá trung bình một ngày ở đây là 5.900 bảng (tương đương 188 triệu đồng); riêng giá phòng trọn gói sinh cao cấp là 6.275 (tương đương 200 triệu đồng) một ngày.
Theo Daily Mail, căn phòng nơi công nương Kate nghỉ ngơi sau khi sinh con có giá gần 7.000 bảng. Mỗi một căn phòng đều được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất thiết yếu và cao cấp. Mỗi phòng đều được trang bị truyền hình vệ tinh với các kênh quốc tế lớn, ngoài ra còn có tủ lạnh, điện thoại đặt cạnh giường và wifi được phát miễn phí.
Công nương Kate rời khỏi bệnh viện vẫn làm tóc và trang điểm
Chỉ 7 tiếng đồng hồ sau khi hạ sinh hoàng tử bé, công nương Kate xuất hiện rạng rỡ cùng chồng, trên tay cô là hoàng tử bé được cuộn tròn trong chiếc khăn ấm áp.
 
Với bộ váy màu đỏ rực, đôi giày cao 7 phân cùng thần sắc rạng ngời, công nương Kate khác hẳn với nhiều bà mẹ sau sinh khác.
Để có được vẻ rạng ngời và tươi tắn như vậy, Công nương Kate đã phải nhờ đến sự trợ giúp từ thợ làm tóc và chuyên viên trang điểm. Hai trong số những người đầu tiên nhìn thấy Công nương Kate sau khi cô sinh hoàng tử thứ 3 là thợ làm tóc Amanda Cook-Tucker và nhà tạo mẫu Natasha Archer. Cả hai bộ trang phục Công nương Kate mặc để rời khỏi bệnh viện sau khi hai đứa con đầu đều là của nhà thiết kế Jenny Packham.
Thảo Nguyên (Theo WD, DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)