Bà mẹ gây phẫn nộ vì múa cột trước mặt con

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người phản đối clip này của con và cho rằng, cô có thể múa cột khi con đã ngủ.

Ba me gay phan no vi quay clip mua cot truoc mat con
Ashley và cô con gái đáng yêu. 
Mẹ trẻ Ashley Wright cho biết, cô cho con vào phòng tập vũ đạo để cho con thấy công việc của mình và tìm kiếm mối dây liên kết giữa mẹ và con.
Đoạn clip cho thấy, bà mẹ sexy trong bộ đồ nội y ôm cột múa quay cuồng trong điệu nhạc và đứa con gái bé bỏng thích thú chạy xung quanh. Cuối đoạn clip, Ashley còn ôm con gái cùng xoay quanh chiếc cột.
Cư dân mạng đã dấy lên một làn sóng phản đối, rằng bé quá nhỏ để có thể chứng kiến màn múa cột khiêu khích này, hơn nữa cô không nên liều lĩnh ôm bé xoay vòng như thế. 
Gần 5000 người bình luận về video này, một trong những bình luận đó ghi rằng: “Đứa trẻ có vẻ muốn bám lấy mẹ nó nhưng chị ta đang rất bận thì phải”.
Nickname Jo-Ann Sagat cũng bình luận trên Facebook rằng: “Múa cột không có gì sai trái cả, nhưng chị nên dành thời gian cho con mình. Hãy làm việc kia khi đứa bé còn đang ngủ!”. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Ashley vẫn bảo vệ hành vi gây tranh cãi này
Ashley nói rằng, chị hoàn toàn muốn dạy con theo phương pháp gần gũi gắn bó (Attachment Parenting), cách dạy này khiến đứa trẻ phát triển tự nhiên và đồng cảm. Một số phương pháp dạy con kiểu này như cho con cái ngủ cùng cha mẹ hay cho con ngủ trên địu.
Mời các bạn xem clip mẹ trẻ múa cột sau đây (Nguồn: Mirror)

Bình luận(0)