Bà mẹ bị “ném đá” vì cho con 7 tuổi mặc hở hang

Google News

Bà mẹ trẻ Jenna Eastland đã phải nhận không ít “gạch đá” khi cho con gái là vũ công nhí ăn mặc và trang điểm không phù hợp với độ tuổi.

Cô bé Layla Thompson nổi tiếng tại Anh với vai trò là một vũ công nhí. Cô bé bắt đầu học múa từ năm 5 tuổi, từng tham gia rất nhiều giải thi đấu quốc gia và gặt hái được không ít thành công.  

Gần đây, Layla đã được chọn làm đại diện cho thành phố Durham, đông bắc nước Anh, tại cuộc thi quốc tế Hoa hậu Hoàng gia Anh được tổ chức vào cuối tháng 8 và sau đó là trở thành đại diện cho Vương quốc Anh tại cuộc thi Người mẫu nhí Quốc tế và Hoa hậu Superglobe được tổ chức tại Ấn Độ vào tháng 9 tới.

Ba me bi “nem da” vi cho con 7 tuoi mac ho hang
Layla nổi tiếng tại Anh với vai trò là một vũ công tài năng.
Ba me bi “nem da” vi cho con 7 tuoi mac ho hang-Hinh-2
Layla xuất hiện cùng mẹ trên sóng truyền hình.

Mới đây, cô bé đã xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia cùng mẹ, chị Jenna, để chia sẻ về thành công của mình.

Tuy nhiên, chương trình có vẻ không được lòng khán giả khi họ đồng loạt lên tiếng chỉ trích chị Jenna về cách cho con ăn mặc và trang điểm không hợp tuổi.

Ba me bi “nem da” vi cho con 7 tuoi mac ho hang-Hinh-3
Khuôn mặt trang điểm đậm và cách ăn mặc không hợp của của Layla khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.
 Một người giận dữ viết trên Twitter rằng: “Bạn đang tình dục hóa con bạn. Thật ngu ngốc!”.

Một người khác thì bình luận: “Để con bạn ăn mặc như thế hàng ngày sao, bạn nghiêm túc chứ? Một bé gái 7 tuổi không nên mặc trang phục như vậy”.

Trước làn sóng phản đối, Jenna kiên quyết bảo vệ quyết định của mình và nhấn mạnh rằng không có gì sai trái trong cách ăn mặc của Layla: “Tôi để bé mặc như vậy hàng ngày. Bé gái nào cũng thích mặc như vậy cả, tôi nghĩ rằng con tôi trông rất xinh... Nếu bạn nhìn con bé theo cách tiêu cực thì có lẽ bạn đã sai, chứ không phải là Layla sai. Rất nhiều cô bé vẫn mặc bikini mà”.

Theo Trà Li / Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)