2 bé gái kiếm tiền tỷ nhờ dạy nấu ăn trên youtube

Google News

(Kiến Thức) - Cô chị 8 tuổi, cô em mới 6 tuổi nhưng đã kiếm hơn 2 tỷ đồng mỗi tháng nhờ đăng lip dạy nấu ăn trên youtube.

Clip 2 cô bé dạy nấu ăn rất hóm hỉnh:

Mới đây, trang web Advertising Ad đã công bố bảng xếp hạng các ngôi sao trên Youtube trong các lĩnh vực nấu ăn, thực phẩm, làm đẹp. Bảng xếp hạng này được tính theo thu nhập hàng tháng. 

Thật bất ngờ, người có thu nhập hàng đầu ở hạng mục nấu ăn thuộc về 2 chị em người Australia. Hai bé là những người trẻ tuổi nhất kinh doanh trên youtube. Gia tài của 2 cô bé này là khoảng hơn 100 clip, được theo dõi bởi hàng triệu người trên toàn thế giới.

2 bé gái kiem tien tỷ nho day nau an tren youtube
Hai chị em Charli và Ashlee kiếm tiền khủng nhờ dạy nấu ăn trên youtube. 
Hai chị em nhí Charli 8 tuổi và  Ashlee 6 tuổi kiếm được mỗi tháng hơn 127 đô Úc (gần 8 triệu) nhờ đăng những clip dạy nấu ăn đáng yêu trên youtube. 
Hai chị em Charli bắt đầu làm những clip này từ năm 2012 khi cô chị mới 6 tuổi. Trong khi Charli dạy nấu ăn thì Ashlee đóng vai trò người thưởng thức. Hai cô bé đã thực hiện tất cả những món ăn từ thạch kem đơn giản cho đến những món ăn đòi hỏi sự phức tạp như thực phẩm đông lạnh.
Trung bình, mỗi clip của hai đầu bếp nhí này thu hút 29 triệu lượt xem mỗi tháng. Tháng Ba vừa qua, có clip đã gần cán đến mốc 30 triệu.
Mi Trần (Businessinsider)

Bình luận(0)