Cái kết đắng của sản phụ 40 tuổi lười khám thai

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì lỗi bất cẩn, lười khám thai, một sản phụ người Trung Quốc đã phải vào viện cấp cứu vì nghịch tử cung, đứa con 32 tuần tuổi cũng mất. 

Mới đây, báo chí Trung Quốc đưa tin về một sự việc thương tâm của sản phụ 40 tuổi, mang thai tuần thứ 32 vẫn bị chết lưu do lỗi bất cẩn, lười khám thai. Người phụ nữ này đã có một đứa con 10 tuổi, công việc thường ngày bận rộn, thấy cơ thể tương đối khỏe mạnh, không có dấu hiệu bất thường gì nên không kiểm tra sức khỏe định kỳ thai.
Cai ket dang cua san phu 40 tuoi luoi kham thai
 Chỉ vì không siêu âm thai thường xuyên, sản phụ 40 tuổi người Trung Quốc đã mãi mất đi đứa con trong bụng khi đang ở tuần tuổi 32. 
Cách đây vài ngày, sản phụ bất ngờ đau dạ dày, trán vã mồ hôi, gia đình phải cấp tốc đưa đến bệnh viện cấp cứu. Các bác sỹ đã kiểm tra tim thai thì không còn nghe thấy tiếng nhịp tim, em bé vẫn còn ở trong bụng. Sản phụ nhanh chóng được đưa đến phòng mổ để phẫu thuật, khi các bác sỹ mở bụng người phụ nữ này ra họ đã cảm thấy choáng váng vì tử cung đã chuyển sang màu tím và xanh, tử cung và dạ dày bị đảo lộn.
Cai ket dang cua san phu 40 tuoi luoi kham thai-Hinh-2
Các bác sỹ thông báo tim thai đã không còn, tồi tệ hơn cả đó là tử cung của người mẹ đã chuyển màu tím tái. 
Người mẹ 40 tuổi bị đau dạ dày do nghịch tử cung gây ra. Thông qua phẫu thuật, các bác sỹ đã loại bỏ những phần chuyển màu, ca phẫu thuật thành công nhưng em bé đã qua đời.
Khả Nhu (Theo Toutiao)

Bình luận(0)