Bác sĩ quên gạc trong vùng kín, sản phụ nhiễm trùng nặng?

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc một bà mẹ trẻ bị nhiễm trùng nặng sau khi sinh và tố do bác sĩ quên gạc trong vùng kín khiến dư luận xôn xao và vô cùng bức xúc.

Thông tin về vụ bác sĩ quên gạc trong vùng kín sản phụ được một tài khoản Facebook có tên H.G chia sẻ trên Hội làm cha mẹ.
Bà mẹ trẻ này chia sẻ: "Các mẹ ơi em bức xúc quá, Hôm nay em đi khám sau sinh, bác sĩ gắp ra hẳn một miếng gạc to đùng còn xót lại ở vùng kín. Giờ em đang bị nhiễm trùng nặng lắm. Em sinh thường tính đến giờ đã hơn 1 tháng 20 ngày mà vẫn còn rất đau đớn..."
Bac si quen gac trong vung kin, san phu nhiem trung nang?
 Chia sẻ của sản phụ được đăng tải.
Bà mẹ trẻ này còn chia sẻ thêm: "Em sinh con to nên ban đầu cứ nghĩ là vì thế mới đau âm ỉ kéo dài mãi không lành. Em mới sinh con đầu lòng, nghe mọi người nói nhiễm trùng nặng như em thì nguy cơ có con thứ 2 sẽ khó hơn.
Em vô cùng lo lắng, sợ hãi và bức xúc. Mình đã đặt niềm tin vào các bác sĩ mà họ lại để xót cả cục băng gạc to tướng trong cơ thể mình gây hậu quả nghiêm trọng như vậy".
Ngay khi chia sẻ của bà mẹ này được đăng tải, rất mà mẹ khác cũng bày tỏ sự bức xúc trước tai nạn hy hữu này. Thậm chí nhiều người còn khẳng định, những sai lầm, sơ xót, tác trách của một số y bác sĩ như vụ quên gạc trong vùng kín trên không phải hiếm gặp. Một số người khác còn dẫn chứng cả việc bản thân mình cũng từng bị xót băng gạc sau khi sinh con.
Như thông tin facebook H.G chia sẻ thì sản phụ này sinh con ở viện 108, và miếng băng gạc nằm 1 tháng trời trong vùng kín sau khi sinh là do các bác sĩ đỡ đẻ của cô bỏ quên. Tuy nhiên, thông tin tố trên được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội facebook. Còn việc sản phụ này có thực sự bị xót băng gạc ở vùng kín sau sinh do lỗi của bệnh viện gây ra hay không chúng tôi sẽ tiếp tục xác minh và làm rõ.

Mời các bạn xem video clip: Một vụ bác sĩ bỏ quên gạc trong dạ con sản phụ.
Thu Minh

Bình luận(0)