Vật lý trị liệu Hương Sen: Nâng niu sức khoẻ, tâm hồn

Google News

(Kiến Thức) - Không những đem lại một tâm hồn thư thái đến với Trung tâm vật lý trị liệu Hương Sen bạn còn được nâng niu, chăm sóc toàn diện cả hình thức bên ngoài.

Vật lý trị liệu Hương Sen được thành lập từ 16/04/1992 đến nay đã hơn 20 năm với một tâm nguyên duy nhất là: Chăm sóc và phục hồi lại trạng thái tinh thần, đem lại sự dễ chịu, tăng cường năm lượng và làm trẻ hoá các cơ bắp, thư giãn có tác dụng giảm stress cực lớn đối với con người sau những ngày làm việc căng thẳng.
 
Với mô hình được kết hợp cả về phong cách ứng xử văn minh , ân cần lịch sự, tôn trọng và hết lòng vì khách hàng bằng cả đôi tay và các thực phẩm dưỡng bệnh khác, quý khách có thể xuống quầy thưởng thức 1 đĩa hoa quả, uống nước và ăn các loại cháo giải cảm tại Hương Sen. Với khẩu hiệu "Đến Với HươngSen sẽ có Sức khoẻ là có tất cả " để được cảm nhận một cách sâu sắc nhất các dịch vụ tại đây. Đặc biệt, tại đây bạn có thể ăn các món ăn bài thuốc như Bún cá, Lẩu dê, trứng vịt lộn ngải cứu, xôi, miến gà, sữa chua....
Mùi thơm thoang thoảng của tinh dầu thảo dược, tiếng nhạc nhè nhè du dương của Vật lý trị liệu Hương Sen như xóa tan đi những mệt mỏi thường ngày. Không gian mang đầy sức gợi với vàng tự nhiên ấm áp, với ánh đèn dịu nhẹ hẳn sẽ giúp đem lại cho bạn một cảm giác bình yên, nhẹ nhõm.
 
Hòa giữa không gian yên bình và thanh khiết ấy là những gian phòng với những dịch vụ matxa, xông hơi, giúp bạn được hoàn toàn thư giãn, phục hồi và tăng cường sức khỏe sau những giờ lao động mệt nhọc.
Bên cạnh đó, đến với Vật lý trị liệu Hương Sen bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc toàn diện như: Massage bằng đá nóng giúp thư giãn, chăm sóc sắc đẹp và là một trong những cách giải tỏa stress hữu hiệu nhất.
Nếu bạn muốn trút bỏ sự mệt mỏi của cơ thể, tìm kiếm một cảm giác sảng khoái và chăm chút cho sắc đẹp của mình, vậy thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo của Vật lý trị liệu Hương
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hương Sen
Cơ sở 1: 49 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội 
Điện thoại: 043.853.37.98

Cơ sở 2: 78 Yên Phụ - Long Biên - Hà Nội 
Điện thoại: 043.927.13.30

Cơ sở 3: 68 An Dương - Tây Hồ - Hà Nội 
Điện thoại: 043.717.19.99

Cơ sở 4: 110 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 043.538.11.99

PV

Bình luận(0)