Hương Sen - sản phẩm văn hoá du lịch của Thủ Đô

Google News

(Kiến Thức) - Đó là nhận định của ông Trịnh Huy Thành, Đảng uỷ khối Du lịch Hà Nội, trong buổi lễ tổng kết cuối năm 2013 và chào xuân Giáp Ngọ 2014 tại Hương Sen.

Tối ngày 20/1/2014, tại trung tâm Vật lý trị liệu Hương Sen đã diễn ra lễ tổng kết cuối năm 2013 và chào xuân Giáp Ngọ 2014. Tham dự buổi lễ có các lãnh đạo của Bệnh viện Châm cứu Trung ương, lãnh đạo Đảng uỷ khối Du lịch Hà Nội,…cùng toàn thể Ban điều hành và các cán bộ công nhân viên của Hương Sen.
Tại buổi lễ tổng kết, bà Phạm Thị Hoà - GĐ trung tâm Hương Sen đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên Hương Sen trong năm 2013. Theo bà Hoà: “Năm 2013 là một năm vô cùng khó khăn đối với nền kinh tế nói chung, nhưng tập thể Hương Sen vẫn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức để làm sao chăm sóc sức khoẻ khách hàng một cách an toàn và hiệu quả nhất”.
 Lễ tổng kết diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng
Đồng thời, giám đốc Hương Sen đã biểu dương những hoạt động của công tác đoàn, công đoàn và công tác xây dựng đảng của cơ sở. Bằng chứng là, trong năm 2013, Hương Sen đã đạt nhiều thành tích cao trong các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, đồng thời công tác phát triển đảng cũng được chú trọng. Trong năm 2013, Hương Sen đã kết nạp được 3 đảng viên mới.
Trong phương hướng phát triển năm 2014, giám đốc Phạm Thị Hoà nhấn mạnh, phải đắt mục tiêu chuyên môn, chăm sóc sức khoẻ cho khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời, phải đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, kỹ thuật ngày càng hiện đại để phục vụ khách hàng và xứng tầm với thương hiệu Hương Sen. Song song với đó là đẩy mạnh các hoạt động phong trào, văn hoá văn nghệ …
“Muốn làm được như vậy, trước hết ban lãnh đạo Hương Sen phải có cái tầm và cái tâm trong lãnh đạo. Đồng thời toàn thể cán bộ, công nhân viên của Hương Sen phải biết đoàn kết với nhau giữa các cá nhân, các nhóm và các khu để tạo thành một khối đại đoàn kết trong toàn Hương Sen”, bà Hoà cho biết.
 GĐ BV Châm cứu Trung ương tạng hoa chúc mừng GĐ Hương Sen
Đến dự buổi lễ tổng kết, PGS.TS Nghiêm Hữu Thành, GĐ Bệnh viện Châm cứu Trung ương cũng đánh giá cáo các hoạt động chuyên môn cũng như những hoạt động phong trào của cơ sở. Đồng thời, TS. Thành cho biết, Bệnh viện Châm cứu Trung ương sẽ luôn đồng hành cùng Hương Sen để phát triển nền châm cứu, bấm huyệt Việt Nam nói chung và giữ thương hiệu Hương Sen nói riêng. Đồng thời, đây cũng là một trong số những mục tiêu chiến lược trong việc đẩy mạnh công tác chữa bệnh không cần thuốc đã được Bộ Y tế ban hành.
Cuối cùng PGS.TS Nghiêm Hữu Thành khẳng định: “Bệnh viên châm cứu Trung ương cam kết luôn hỗ trợ và tạo điều kiện để Hương Sen phát triển tốt nhất ngay tại thời điểm năm 2014 và cả trong tương lai”.
Ông Trịnh Huy Thành – Đảng uỷ Khối Du lịch Hà Nội đánh giá cao những nỗ lực mà Hương Sen 
Đồng quan điểm trên, ông Trịnh Huy Thành – Đảng uỷ Khối Du lịch Hà Nội đánh giá cao những nỗ lực mà Hương Sen đã đạt được trong năm 2013. “Tôi khâm phục Hương Sen vì trong năm 2013 là một năm rất khó khăn, nhưng Hương Sen vẫn tạo được thu nhập và đảm bảo cuộc sống tốt cho cán bộ công nhân viên trong toàn hệ thống. Không những thế, Hương Sen còn tạo ra những giá trị sức khoẻ và giữ vững thương hiệu về xoa bóp, bấm huyệt hàng đầu trong cả nước”, ông Thành chia sẻ.
Nói về mục tiêu trong năm 2014, ông Trịnh Huy Thành cho biết: “Trong năm tới, tôi mong muốn Hương Sen tiếp tục phát huy những thành tựu của năm 2013 và thực hiện tốt mục tiêu đã đề ra trong năm 2014. Đồng thời phải nâng tầm của Hương Sen thành một sản phẩm hàng hoá tiêu biểu của thủ đô. Để bạn bè quốc tế khi đến với thủ đô thì phải biết đến Hương Sen”.
Cuối cùng, Ban điều hành Hương Sen công bố và trao thưởng hàng chục cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất xắc trong công tác chuyên môn và hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao trong năm 2013.
Lê Phương

Bình luận(0)