Chương trình giao lưu văn nghệ chào 2014 tại Hương Sen

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, cơ sở vật lý trị liệu Hương Sen 5, đã diễn ra chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc nhân dịp Giáng sinh và chào năm mới 2014.

Mới đây, cơ sở vật lý trị liệu Hương Sen 5 (cơ sở tại khách sạn Hacinco - 10 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội), diễn ra chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc nhân dịp Giáng sinh và chào năm mới 2014.
Ngoài những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính những “nghệ sĩ” của Hương Sen 5 dàn dựng và biểu diễn, chương trình còn mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, bởi ở đó còn có những chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời của chính những nhân viên trong Hương Sen và của những khách hàng của Hương Sen.
“Ngày hôm nay, chúng ta đến đây để cùng thưởng cho nhau một đêm không còn khoảng cách giữa ông chủ và người làm thuê; giữa người giàu và người nghèo; giữa thành thị và nông thôn. Chúng ta là một tập thể trẻ. Đã tới lúc cùng xác định lại tinh thần kiên định mà Ban điều hành Hương Sen đã lưu truyền quan gần 22 năm. Hành trình chúng ta đi không bao giờ là con đường tắt, nó cũng không dành cho những kẻ nhút nhát, thích hưởng thụ an nhàn, hoặc những ai chỉ thích tìm sự giàu có và danh tiếng”, giám đốc Hương Sen 5 cho biết.
Nói về những khó khăn phải đối mặt, giám đốc điều hành Hương Sen 5 chia sẻ: “Chúng tôi là một tập thể, với nhiều miền quê khác nhau như: Thanh hoá, Thái Bình, Nam Định, Hải Dương, Lào Cai …và được hình thành bởi những văn hoá đến từ mọi chân trời của đất nước hình chữ S. Bởi vì chúng tôi đã nếm trái đắng của sự kỳ thị về nghề, nhưng với tinh thần nhiệt huyết tranh đấu để giữ gìn hình ảnh trong sáng của một nhân viên có đạo đức, chúng tôi đã vượt qua những khó khăn một cách mạnh mẽ và đoàn kết hơn. Và chúng tôi tin rằng, một ngày nào đó tất cả kỳ thị sẽ qua đi, rằng kỷ nguyên của những đôi tay vàng – với ý nghĩa lớn lao là chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng mà không cần dùng đến thuốc sẽ đến”.
Không chỉ có những tâm sự của vị giám đốc đầy tâm huyết, tại buổi giao lưu này còn có sự góp mặt của những khách hàng gắn bó với Hương Sen đã khá lâu. Một thầy giáo năm nay đã 80 tuổi, hiện đang là hiệu phó của một trường Đại học dân lập ở Hà Nội chia sẻ: “Đến với Hương Sen, tôi không chỉ được chăm sóc sức khoẻ, làm thuyên giảm bệnh tật mà tới đây tôi cảm tưởng như mình đang được tái hồi xuân. Tôi cho rằng, những ai có ý nghĩ làm nghề mát - xa là thế nọ thế kia thì cần phải suy nghĩ lại, vì đến với Hương Sen, mọi suy nghĩ như vậy sẽ không còn nữa. Tất cả nhân viên ở Hương Sen đều là những người thầy, họ không chỉ là thầy thuốc chữa bệnh, mà còn là thấy giáo, bởi chính bản thân tôi đã học được rất nhiều thứ tại Hương Sen nhất là cái nghề”.
Đó là những chia sẻ của khách hàng, còn đối với các nhân viên, khi họ đến với Hương Sen, họ làm việc tại Hương Sen thì họ coi đây là ngôi nhà của mình mà không thể rời xa. Chị Ánh A tâm sự: “ Ngày chồng tôi mới mất, tôi một nách hai con, khi tìm được công việc ở Hương Sen, tôi chỉ định làm ở đây 1 năm lấy vài đồng vốn về quê làm ăn, nhưng trong quá trình làm việc, Ban điều hành Hương Sen đã thu phục tôi bằng cái tài và cái tâm của họ. Hiện tôi đang làm kỹ thuật viên, tôi yêu công việc và yêu cái nghề mà tôi đang làm. Sau mỗi ca làm, khi nhìn thấy nụ cười của khách là lòng tôi thấy vui hơn, điều đó đã tiếp thêm động lực cho tôi.
Hơn thế nữa, khi biết tôi làm nghề mát-xa, tẩm quất, bấm huyệt ở Hương Sen, gia đình nhà chồng tôi không hề phản đối mà còn đồng viên tôi cố gắng làm, đó cũng là động lực lớn giúp tôi vươn lên. Giờ đây tôi chỉ biết cố gắng, cố gắng hơn nữa để phục vụ Hương Sen, bằng tất cả tâm huyết và sự tận tâm của mình. Tôi phải cố gắng để đưa 2 con tôi ra ngoài Hà Nội”.
Chính những tâm sự thật lòng của giám đốc điều hành Hương Sen 5, khách hàng, cũng như nhân viên của Hương Sen, đã làm cho tất cả mọi người trong khán phòng như xích lại gần nhau hơn, đoàn kết với nhau hơn … đó chính là thành công lớn nhất của buổi giao lưu văn nghệ nói riêng và Hương sen nói chung.
Một số hình ảnh buổi giao lưu văn nghệ tại Hương Sen 5:
 Giám đốc Điều hành Hương Sen 5 (áo trắng), nhận quà do Tổng giám đốc Hương Sen, bà Phạm Thị Hoà trao tặng
 Hội trường chật kín khán giả
 Những tiết mục văn nghệ đặc sắc ...
 ...và sôi động.
PV

Bình luận(0)