Các kiểu quần hot 2015 rất dễ phản chủ, gây xấu mặt

Google News

Những kiểu quần hot 2015 như quần lửng ống rộng, quần baggy có thể khiến bạn trở nên ngớ ngẩn nếu mặc không đúng cách. 

Coi chung thanh tham hoa voi kieu quan hot 2015
Quần culottes. Quần lửng ống rộng là kiểu quần hot 2015, đang tạo ra một cuộc cách mạng trong hè này, mặc dù đã có hơn một năm xâm nhập nhưng phải đến gần đây nó mới được phổ biến nhiều cấp độ như vậy. Phái đẹp có thời gian quan sát và tìm cách mặc nó thật đẹp. 

Coi chung thanh tham hoa voi kieu quan hot 2015-Hinh-2
Quần lửng ống rộng đang là mốt, và nếu bạn không cao ráo, mảnh mai tốt nhất là tránh kết hợp với giày dép bệt. Những đôi giày bệt và quần culottes dễ khiến những cô nàng có chiều cao trung bình bị mất dáng trầm trọng.

Coi chung thanh tham hoa voi kieu quan hot 2015-Hinh-3
 Cùng với giày cao gót, quần culottes đáng để bạn lựa cho cho hè này.

Coi chung thanh tham hoa voi kieu quan hot 2015-Hinh-4
Chỉ cần một đôi sandal mảnh mai, có gót cao vài phân đã khiến dáng quần khác hẳn. 

Coi chung thanh tham hoa voi kieu quan hot 2015-Hinh-5
Quần baggy được những cô gái trẻ mê say vì tính năng động và biến hóa phong cách đa dạng. Tuy vậy, vì đũng dài nên kiểu quần này dễ làm người mặc bị thấp đi trông thấy nếu không khéo chọn dáng và kích cỡ vừa vặn. Không phải hãng quần nào cũng cho dáng baggy như nhau, cùng kiểu nhưng cách lấy số đo của mỗi hãng là khác biệt, vì vậy hãy thử quần và ngắm kỹ cả phần trước, sau. 

Coi chung thanh tham hoa voi kieu quan hot 2015-Hinh-6
 Quần baggy với sandal hoặc giày bệt đều rất ăn ý, thế nhưng để hạn chế mất dáng, hãy chọn giày dép cùng màu quần để được như ý. Chiều cao trung bình, hoặc thấp bé, chân thô nên hạn chế kết hợp với giày dép bệt.

Coi chung thanh tham hoa voi kieu quan hot 2015-Hinh-7
Bạn có thể kết hợp với giày dép bệt nhưng ưu tiên cùng màu quần. 

Coi chung thanh tham hoa voi kieu quan hot 2015-Hinh-8
 Tốt nhất, nên chọn giày dép cao gót, mảnh mai để tạo dáng quần đứng và dáng người bạn dong dỏng hơn.

Coi chung thanh tham hoa voi kieu quan hot 2015-Hinh-9
Cũng có thể chọn kết hợp áo cùng màu với quần baggy để thoải mái hơn trong lựa chọn giày dép bệt vì bộ đồ cùng màu, vừa vặn đã giúp bạn thon dáng hơn nhiều. 

Coi chung thanh tham hoa voi kieu quan hot 2015-Hinh-10
Quần boom cũng có dáng thụng và được túm ống tạo nên một phong cách khác lạ mà hiện giờ cả nam lẫn nữ đều yêu chuộng. Quần boom không dễ mặc như baggy hay culottes thế nhưng lại cho bạn hình ảnh mới mẻ nổi bật hơn hẳn nếu kết hợp chuẩn. 

Coi chung thanh tham hoa voi kieu quan hot 2015-Hinh-11
Quần boom dài hay quần boom dạng sooc vô cùng trẻ trung, phong cách như được cho là phá ngang chiều cao người mặc, để hạn chế nên chọn họa tiết dọc hoặc quần có đũng vừa chứ không quá thụng. Nên chọn sandal, giày dây quấn cao hoặc cao gót phù hợp để bổ trợ cho chiếc quần này. 
Theo TPO

Bình luận(0)