Yamaha Việt Nam thay phuộc sau miễn phí cho xe ga NVX

Google News

(Kiến Thức) - Yamaha Việt Nam vừa thông báo trên website công ty về việc nâng cấp miễn phí giảm sóc sau NVX bằng bộ giảm sóc sau mới chính hãng.

Yamaha Motor Việt Nam vừa ra thông báo tiến hành nâng cấp, thay thế miễn phí phuộc sau (giảm xóc) cho tất cả xe ga Yamaha NVX (125cc và 155cc) bán chính hãng do công ty lắp ráp trong nước. Khách hàng có thể đem xe đến đại lý chính hãng để tiến hành thay thế, với danh sách xe đã sản xuất trong thời gian cụ thể như sau:
Yamaha Viet Nam thay phuoc sau mien phi cho xe ga NVX
 
Quyết định thay giảm sóc NVX có thể xuất phát từ một số phản hồi cách đây khoảng 3 tháng, liên quan đến chi tiết phuộc sau "hơi nhỏ" so với thể hình nẩy nở của chiếc NVX. Sự việc đã được Yamaha Việt Nam tiếp nhận và khẳng định hiện tượng phuộc cong, “phát ra tiếng” khi vận hành là bình thường, không ảnh hưởng tới chất lượng xe.
Nhà sản xuất Yamaha NVX cũng khuyến cáo rằng, việc tự ý thay thế giảm xóc bằng loại giảm xóc khác không chính hãng là cách làm không an toàn, Yamaha không khuyến khích và “không chịu trách nhiệm với các trường hợp xảy ra sự cố do tự ý thay đổi kết cấu ban đầu của sản phẩm”.
Yamaha Viet Nam thay phuoc sau mien phi cho xe ga NVX-Hinh-2
 Yamaha Việt Nam vừa thông báo trên website công ty về việc nâng cấp miễn phí giảm sóc sau NVX.
Sau đó, tại triển lãm môtô xe máy Việt Nam 2017 hồi tháng 5 vừa qua, Yamaha Việt Nam đã trưng bày mẫu xe NVX 155 bản đặc biệt, bên cạnh tàn tem áo mới thì xe có thêm chi tiết phuộc sau khác biệt với bản NVX hiện tại. Cụm phuộc này trang bị 2 bình dầu, giúp hành trình giảm xóc êm ái hơn.
Ở bộ giảm xóc mới cung cấp miễn phí cho khách hàng, đường kính ống lò xo đã tăng lên phi 57 thay vì 45 như cũ, giúp xe khá cân đối và thể thao hơn.
Yamaha Viet Nam thay phuoc sau mien phi cho xe ga NVX-Hinh-3
Việc thay thế phuộc được tiến hành tại đại lý Yâmha.
Theo một số đại lý Yamaha tại Việt Nam cho hay, số lượng phuộc thay thế cho khách hàng sẽ được chuyển dần đến từng đại lý. Việc thay thế phuộc được tiến hành tại đại lý và phuộc cũ sẽ bị giữ lại để gửi trả Yamaha Motor Việt Nam sau khi xong quá trình nâng cấp.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)